Author Topic: ..??..  (Read 9096 times)

Offline Örn.I

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 142
    • View Profile
..??..
« Reply #20 on: September 20, 2004, 23:30:01 »
það er allt til sölu fyrir rétt verð og verðið á þessum ponta má sko alveg vera hátt ! hann er sjúkur það er ekkert langt síðan ég sá bílinn og skoðaði vel!

og camaroinn hanns gústa er inní skúr í frumeindum að mér skillst þannig að hann er ekki til sölu
--------------------------------------
Toyota corolla G6 2001 (Daily Driver)
Toyota Hilux 91 38"
willy,s cj5 74 40"

Offline Árni Elfar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 321
    • View Profile
Re: Er ekkert verið að vinna í þessum?
« Reply #21 on: September 21, 2004, 21:23:10 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Er þessi staðnaður í uppgerð??

Shit :shock: . Ég hélt fyrst að þetta væri tekið uppá geymslusvæðinu við álverið. En þegar ég gáði betur er hann á planinu hjá Gísla Auðuns, bílamálara.Ásamt 300bílum sem staðið hafa fyrir utan  síðustu ÁRIN. Allt að gerast hjá honum :lol:
Árni J.Elfar.

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: Er ekkert verið að vinna í þessum?
« Reply #22 on: September 21, 2004, 23:57:36 »
Quote from: "VETT-1"
Quote from: "Anton Ólafsson"
Er þessi staðnaður í uppgerð??

Shit :shock: . Ég hélt fyrst að þetta væri tekið uppá geymslusvæðinu við álverið. En þegar ég gáði betur er hann á planinu hjá Gísla Auðuns, bílamálara.Ásamt 300bílum sem staðið hafa fyrir utan  síðustu ÁRIN. Allt að gerast hjá honum :lol:
Haha ég fannst það líka fyrst,,,sem er ekki jákvætt fyrir Gísla greyið  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
hei
« Reply #23 on: September 23, 2004, 14:06:10 »
hvað er þetta. gilli er fínn kall. hann getur alltaf reddað manni ef maður vill fá ódýra sprautun. en þú færð líka bara sprautun eftir því. kallinn getur alveg sparautað ef hann nennir. og já. ps. Kallinn er bróðir pabba þannig að  :shock:  :shock:  :shock:  :shock:
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667

Offline Árni Elfar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 321
    • View Profile
Re: hei
« Reply #24 on: September 23, 2004, 23:01:00 »
Quote from: "Gísli Camaro"
hvað er þetta. gilli er fínn kall. hann getur alltaf reddað manni ef maður vill fá ódýra sprautun. en þú færð líka bara sprautun eftir því. kallinn getur alveg sparautað ef hann nennir. og já. ps. Kallinn er bróðir pabba þannig að  :shock:  :shock:  :shock:  :shock:

Það var heldur enginn að segja að hann kynni ekki að sprauta.Það kom frá þér :lol:
Árni J.Elfar.

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Re: hei
« Reply #25 on: September 27, 2004, 09:19:41 »
Quote from: "VETT-1"
Quote from: "Gísli Camaro"
hvað er þetta. gilli er fínn kall. hann getur alltaf reddað manni ef maður vill fá ódýra sprautun. en þú færð líka bara sprautun eftir því. kallinn getur alveg sparautað ef hann nennir. og já. ps. Kallinn er bróðir pabba þannig að  :shock:  :shock:  :shock:  :shock:

Það var heldur enginn að segja að hann kynni ekki að sprauta.Það kom frá þér :lol:


 :oops:  :oops:  :oops: fjárinn skaut mig í löppina :oops:  :oops:  :oops:
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667

Offline Gummitz_

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 27
    • View Profile
    • http://www.nohomepageatall.com
..??..
« Reply #26 on: October 07, 2004, 23:06:10 »
Gamli Camaroin minn er jú í borganesi, sá hann eitt skipti þar, sumarið eftir að ég seldi hann minnir mig og þá leit hann bara vel út.. síðast þegar ég hinsvegar frétti af honum átti hann að standa niður í fjöru og hlutirnir greinilega ekki alveg í standi...  :?

til sölu...
Bmw 735,
Toyota corolla gli liftbak
dodge dakota sport,

Offline Gummitz_

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 27
    • View Profile
    • http://www.nohomepageatall.com
..??..
« Reply #27 on: October 07, 2004, 23:11:11 »
og já í sambandi við transinn sem er hérna, þetta er 79 bíll svartur með bandid "lookinu" ws6 með diskabremsur að aftan  f41 fjöðrun (minnir mgi öruglega að hún heiti) snowflakes felgur og ona and on..  455cid mótor með einhverjum "volgum" ás 850cfm blöndungi að mig minnir og msd kveikju og boxi minnir einnig.. bíllin lýtur GRÍÐALEGA vel út þrátt fyrir að það séu orðin nokkur ár síðan hannvar sprautaður og tekin í gegn,  hefur verið alger bílskúrsdrotning í góðan tíma.. bara gaman að keyra hann mjög stífur og góður  og rótvirkar :twisted:
til sölu...
Bmw 735,
Toyota corolla gli liftbak
dodge dakota sport,