Kvartmílan > Almennt Spjall

Dodge Dart í óhappi í Þorlákshöfn????

<< < (4/5) > >>

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "Rúnar" ---Í fyrsta lagi að þá var það Fornbílaklúbbur Íslands (Fornbílaklúbbur Reykjavíkur er ekki til) sem stóð fyrir þessari götuspyrnu og það með leyfum frá réttum aðilum og viðeigandi tryggingar til staðar.
--- End quote ---

:D  Svona, svona, þetta var nú bara létt skot þetta með nafnið. Er búinn að sjá menn halda þessu svolítið á lofti inn á annars lítt uppgvötuðu spjalli www.fornbill.is

kv
Björgvin 8)

Rúnar:

--- Quote from: "75Kongurinn" ---Baráttu mál fornbílamanna að herða eftirlit með þessu?????

er ekki á vegum fornbílaklúbbsins einhver spark-í-dekk skoðun á hverju ári??
--- End quote ---

Huhn! Það var nú loksins búið að taka þá hjá Aðalskoðun fyrir og benda þeim á að skoðun þeirra væri ekki nógu hörð og þeir þyrftu að vera miklu harðari þvi að það væri lágmarkskrafa að bílarnir væru öruggir. Já maður var loksins farinn að sjá bíla fá alminnilega endurskoðun með fullt af atriðum í kladdann þegar eitthverjum datt í hug að fara til Frumherja og ég veit ekki betur en allt hafi farið þar í gegn þvert á vilja minn sem stjórnarmanns í Fornbílaklúbbnum. Það er held ég krafa að allir bílar séu teknir þannig í gegn í skoðun að af þeim skapist ekki hætta og það á líka við um fornbíla, hvort sem það er á sérstökum skoðunardegi eða aðra daga.

MrManiac:
hversu margir ykkar af ykkur semtelja sig hæfa  til að gagngrína þetta voru á staðnum þegar þetta gerist. Slysin gerast og mér finnst að sumir gagnrýnenda ættu nú margir hverjir að fara að skoða undir sín "vel" uppgerðu tryllitæki......

"rest my case"

Saloon:

--- Quote from: "440sixpack" ---Þetta ætti að kenna mönnum að vera ekki að spyrna í þéttbýli. Til hvers halda menn eiginlega að kvartmílubrautin sé,

Reynið þá að drífa í að malbika þennan jeppaveg svo það sé hægt að komast að þessari braut án þess að bílarnir séu drullugir upp fyrir húdd
--- End quote ---

Ásgeir Y.:
blæddu þá í malbikun kall.. þetta kostar smá aur sko.. tell me about it.. er að vinna við þetta og malbik er ekki beint ódýrt...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version