Kvartmílan > Mótorhjól

Öflug hjól...

<< < (2/3) > >>

moni:

--- Quote from: "R6" ---ps ef R6 væri 1000cc en ekki 600 þá væri það líka 200 hestöfl
--- End quote ---


Það er nú varla hægt að segja svona, það hlýtur að vera ástæða fyrir því að R1 er ekki 200 hp... jæja, ég ætti ekki að vera að rífa mig, þekki þessi hjól ekki...

Samt líst mér best á R1...

Gizmo:
R1 er 998cc, 172kg, 180 hross, samanpakkað, lítið og grannt  kvikindi, elskar beygjur og bókstaflega les hugsanir ökumanns.  Nýtt hjól frá grunni 2004, 3ja kynslóðar R1 ef ég man rétt í hörðum keppnisheimi "brautar-götu-hjóla" Yamma, Honda, Kawa og Súkku.

Hayabusa er 1299cc, 217kg, 175 hross +óvenjumikið tog. Langt og mikið, ætlað til hraðaksturs, og þá helst á beinum vegi. Kom 1999 og er í dag lítið breytt enda ekki margir að keppast um að hanna og smíða svona autobahn-skrímsli.


Berið saman epli og epli, ekki epli og melónur.

1000cc:
R6 er 600cc og 120 hestöfl í sveifarás og var öflugasti fjöldaframleiddi motor í heiminum lengi vel allavega

firebird400:

--- Quote from: "R6" ---R6 er 600cc og 120 hestöfl í sveifarás og var öflugasti fjöldaframleiddi motor í heiminum lengi vel allavega
--- End quote ---


Talandi um epli og melónur

Hver er 1/4 mílu hraði/tími á R1um og Busuni?

Hver er 0-100 og 0-200 hraðinn á þessum tvem?

Hver er Hámarkshraði á þeim?

Og ekki reyna að segja mér að R6 sé eða hafi verið öflugra en Hajabusa :lol:

1000cc:
R6 er 600cc og 120 hestöfl í sveifarás og var öflugasti fjöldaframleiddi motor í heiminum lengi vel allavega ...........var nú bara að tala um 600cc mótora :shock:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version