Kvartmílan > Almennt Spjall

TIL ALLRA MOPAR FORD OG GM EIGENDA !!!!!!!!

<< < (7/8) > >>

firebird400:
Er ekki ráð að vera með skírteina pressuna upp á braut til að menn sem hafa áhuga geti gengið í klúbbinn til að komast inn

Vettlingur:

--- Quote from: "440sixpack" ---Maggi minn sjáðu nú til.

Vegna þessa stutta fyrirvara sem við höfum fyrir þetta mót höfum við ekki tök á því að opna þetta fyrir almenningi í ár. Flestir þeirra bíleigenda sem ætla að vera með okkur eru ekki í KK ennþá en það stendur til bóta vonandi að efla þessa deild innan KK.

Og eins og ég sagði hér að framan var ég að bjóða þér að ganga í KK fyrir hálfvirði kr. 2.500 og innifalið í því er: Frítt á Sumarmótið, frítt á þær fjórar keppnir sem stendur til að halda til viðbótar í sumar auk fullt af afsláttarfríðindum hjá Bílabúð Benna, Bílanausti, Orku að mig minnir, og fleirum.

Ef þú hugsar aðeins betur um þetta þá finnst þér þetta vonandi ekki ósanngjarnt.

Kveðja
Tóti
--- End quote ---

Sæll aftur Tóti
Ég held ég hætti þessu röfli bara og taki tilboði þínu, það er nokkuð sanngjarnt.
Geng frá þessu á morgun. Hvernig get ég borgað þetta??
Kærar kveðjur :lol:
Maggi
ps Hvernig gengur með sixpakkinn?

Pétur Örn:
Sælir.Verður maður að vera félagi í KK???
Er neflilega ekki meðlimur :roll:

440sixpack:
Þú hefur skráð þig með bíl á mótið.  Þar með þarftu ekki að vera meðlimur í KK. En við viljum endilega að gerist meðlimur

Tóti

440sixpack:

--- Quote from: "Camaro67" ---
--- Quote from: "440sixpack" ---Maggi minn sjáðu nú til.

Vegna þessa stutta fyrirvara sem við höfum fyrir þetta mót höfum við ekki tök á því að opna þetta fyrir almenningi í ár. Flestir þeirra bíleigenda sem ætla að vera með okkur eru ekki í KK ennþá en það stendur til bóta vonandi að efla þessa deild innan KK.

Og eins og ég sagði hér að framan var ég að bjóða þér að ganga í KK fyrir hálfvirði kr. 2.500 og innifalið í því er: Frítt á Sumarmótið, frítt á þær fjórar keppnir sem stendur til að halda til viðbótar í sumar auk fullt af afsláttarfríðindum hjá Bílabúð Benna, Bílanausti, Orku að mig minnir, og fleirum.

Ef þú hugsar aðeins betur um þetta þá finnst þér þetta vonandi ekki ósanngjarnt.

Kveðja
Tóti
--- End quote ---

Sæll aftur Tóti
Ég held ég hætti þessu röfli bara og taki tilboði þínu, það er nokkuð sanngjarnt.
Geng frá þessu á morgun. Hvernig get ég borgað þetta??
Kærar kveðjur :lol:
Maggi
ps Hvernig gengur með sixpakkinn?
--- End quote ---

Sæll Maggi

Ég hef víst aldeilis misskilið þetta og hlaupið á mig með aðildargjaldið.  Var að tala við Sigurjón Anderssen og hann sagði að engin afsláttur væri í gangi þó að væru aðeins 5 mánuðir eftir.

Ég bið þig fyrirgefningar á þessu.

Kveðja Tóti

PS. þeir sem vilja ganga í KK geta hringt í Sigurjón Andersen 692-2323

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version