Kvartmílan > Almennt Spjall

Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)

<< < (7/9) > >>

JHP:

--- Quote from: "sveri" ---Sælir. ég tel mig nú standa nokkuð vel að vígi til þess að ræða um þessu mál. 'Eg er búinn að eiga bæði mustang og corvettu. 'Eg átti fyrst corvettu og skipti á henni og mustang. 'Eg verð nú að viðurkenna það að mér fannst mustanginn vera half þreittur á heimleiðinni (keirði hálfa leið suður til þess að skipta). Þó var þetta 5,0l  beinsk gt mustang. En að ÖLLLU Öðru leiti finnst mér mustanginn skemtilegri bíll nema bara hvað aflið varðar. Og ég nota þessa bíla sem daily drivera og ég get ekki sagt það að Corvetta sé mjög praktísk sem daily driver. Það er gaman að fara á 2 sæta framlengingu niður í bæ fyrsta mánuðinn og svo fer það að verða þreitandi. Þannig að ég mæli með mustang að öllu leiti þó að það sé ekkert vafaatriði að hann virki ekki eins vel og corvettan.

þetta eru bílar sem að eiða svipuðu magni af bensíni.
Mikið betra að keira mustanginn (utan við helv beinsk)
Og hann er nátturulega 4manna.  

Svo má líka alltaf setja blásara í mustanginn :)
þa er hann farinn að hendast áfram heldur betur en corvettann enda á ég mynd af einum sem að stendur á Z06killer  :twisted:
--- End quote ---
Þokkanlegur Gay lord  

sveri:
Hei   nonni ekki vera sár þótt að ég komi með staðreindir. :D

það þarf ekki að rökræða það að corvettan er ónothæf sem bíll. Þetta er eingöngu leiktæki að mínu mati. Fordinn er afturámóti nothæfur sem bæði leikt´æki og bíll.

'Eg tek ekki afstöðu með það hvort er betra.  'Eg segi bara eins og krakkinn í auglýsingunni......

MÉR FINNST BARA BÆÐI BETRA.....maður á alltaf að segja það sem að manni finnst...........

JHP:
Mér sýnist þú vera sár yfir staðreyndum væni  :mrgreen: Bara típiskur Ford Perri.

sveri:
Já þú sérð það.... ég skipti á Corvettunni fyrir fordinn........ :D

Fordinn er svo skelfilega góður... :)

Nei nei...kannski er ekki allur munur á kúk og skít..... Þ.E.A.S ford og chevy......... :roll:

Ætli mér verði kickað út fyrir þetttta comment..... hehehehe :oops:

sveri:
En ef það réttlætir eitthvað þá ég ég líka feitann GM vagn  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version