Author Topic: Nissan Sunny 2.0  (Read 1440 times)

Offline orezzero

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/einar
Nissan Sunny 2.0
« on: June 24, 2004, 12:36:08 »
Nú er þessi gæða gripur til sölu (ef rétt verð fæst fyrir hann). mikið er búið að gera fyrir bilinn að undanförnu.

Gerð: Nissan Sunny 2.0 GT-i
Árgerð: 1991
Skoðaður: 04
Ekinn: 181þús. (á body)
Litur/lakk: Rauður (samlitur), gott lakk
Dyr: 3
Sæti: 5
Vél: 2.0 litra, DOHC, 16 ventla, 4 strokka, 143+ hestöfl.
Skifting: 5 gíra beinskiftur
Búnaður: ABS-hemlar, álfelgur, raf-rúðuvindur, rafspeglar, sóllúga, sumardekk og vetrardekk, 4x kastarar, opið púst, 4x1 flækjur, cold air loft intak, Bypass loft sia, KN loft sía, magnari, hiti í sætum, 6 hátalarar, Þjónustubók, Veltistýri, Vindskeið/spoiler, Vökvastýri, Glertopplúga, Höfuðpúðar aftan, Innspýting, Pluss áklæði, það fylgir góð Clifford þjófavörn sem á eftir að setja í bilinn.

Athugasemdir: Ég er "ný" búin að taka upp vélina í honum (ég er ekki byrjaður að til keyra vélina og það er eingin ábyrgð frá neinu verkstæði á vélini), svo er ég buin að vera að setja nyja hluti hér og þar í bilinn. Það eina sem ég veit að er að bilnum er að einn legan að aftan er ekki svo góð.

Nýtt í bilnum:
Sveifarás*, GTI-R knastásar, Höfuðlegur*, Endaslag*, Flestar pakningar*, Hedd pakning*, KN sía, Cold air intak, Bypass loft sía , Stangalegur*, Stimpil stöng (x1)*, kuplings set*, stýri (það er ekki í bilnum en fylgir senilega með við sölu), Cosmo Short shifter (það er ekki í bilnum en fylgir senilega með við sölu), mann ekki meir í billi.
* = Nóta fylgir.

Fullt af varahlutum fylgja bílnum þ.á.m.
Vatnskassi
Naf h/v
Öxlar h/v
ABS heili
Bremsudælur allan hringinn
Bremsudiskar allan hringinn (það þarf að rena þá)
Bremsuslöngur allan hringinn
Handbremsu barki
Bremsu deilir
Antilock skynjarar (2 til 4 sem eru í lagi)
Aftur stuðari
Hedd
Ventlalok
Styrisdæla
Miðstöðvarmótor
Tölvuheili
Ruðuþurkumótor
Helingur af rofum og tökum
Kuplings barki
Vinstra Framljós
olíu dæla
Set af knast ásum (svona ekkert i perfect ástandi en samt nothæfir)
o.fl.

**Allir varahlutir sem eru hér skraðir eru lika til sölu, en fylgja annars með bilnum.

**Ég er ekki með síma (ótrulegt en satt) og get því BARA svarað hér á síðuni. Eða í e-pósti einarborg1@hotmail.com

**Hér ----> http://www.cardomain.com/memberpage/382932 eru nokkrar myndir af bilnum. (Nyjar myndir 23/06/04)

**Endanlegt verð er EKKI komið á hreint.

PS það er ekki hægt að opna þennan Sunny með hvaða lykli sem er sem er STÓR plús!

Með fyrirfram velvirðingu fyrir stafsetningarvillur.
Honda Civic 1.4          '89 (Seldur)
Nissan Sunny 2.0 GT-i '91 (Seldur)
Nissan Sunny 2.0 GT-i '91 (Varahlutir)
Dodge Daytona 2.5     '88 (Seldur, drasl)
Nissan Sunny slx 1.6   '92 (Seldur)
Honda Civic 1.3          '87 (R.I.P)