Author Topic: Til sölu driftari Nissan 200sx S13 ca 235 Hestar.  (Read 2545 times)

Offline JOGA200SX

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Til sölu driftari Nissan 200sx S13 ca 235 Hestar.
« on: June 15, 2004, 14:03:32 »
Góðan daginn drengir og dömur.

Ég þarf því miður að selja gullvagninn minn. Ég er ekkert sérlega ánægður með það þar sem ég ætlaði aldrei að selja hann en þetta er stundum svona. Þetta er einfaldlega ekki besti fjölskyldubíll í heimi  

So here goes.

Þetta er 1990 árg. og hefur verið fyrir norðan síðan 1996. Vel með farinn. Ég er búinn að leggja mikið í hann á því ári sem ég hef átt hann og bara keyrt hann um 300 km  . Ég lét setja í hann aðra vél í fyrra. Þetta er japönsk týpa af vél sem er mjög lítið keyrð (skv. sogmælingu hjá Þ.jónsson). Ég er ný búinn að skipta um heddpakkningu, tímareim og aðrar reimar, vatnslás, túrbínu o.f.l

Þessi bíll er um 170 hö orginal en ég er búinn að setja í hann stærri intercooler, stærri bensíndælu, boost controler (mekanískur), kaldari kerti, opið púst, loftsíu og síðast en ekki síst tölvukubb frá bretlandi sem er sérstaklega miðaður við ofangreindar upplýsingar. Endilega kíkið á þessa síðu hér ef þið viljið frekari upplýsingar um breytinguna http://www.horsham-developments.co.uk/

Bíllinn er afturhjóladrifinn og 25% læstur, flýgur áfram og ný smurður með Castrol Rs 10/60 sem er rándýr og nánast ófáanleg á Íslandi  .

Hafið samband í síma 868-6819 ef þið viljið frekari uppl.
Verð er 480 ásett og ég hef ekki áhuga á skiptum.




Nissan 200sx S13
Opið púst, kaldari kerti, Walbro bensíndæla, Stage 1 kubbur, boost controler, stærri intercooler, K&N sía.