Author Topic: undarlegt bánk ,vantar pro ráð  (Read 2053 times)

Offline komrad

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
undarlegt bánk ,vantar pro ráð
« on: June 09, 2004, 17:15:46 »
fór í undirlyftun endurnýjun  fyrir stuttu, en vegna tímaþröngs og að undirlyfturnar nýju sem ég hafði keypt hér á kvartmílunni hefðu verið of littlar þá varð ég að setja hann saman aftur í flyti með gömlu undirlyftunum og styllti hann sjálfur eftir manual,(er 90% viss að ég hafi farið rétt að)

þegar ég ræsti kvikindið þá gekk hann ekki á öllum var ferlega mátt laus.en fór með hann í geymslu,

síðan var ég að taka hann úr geymslu fyrir 3 vikum síðan gengur ekki á öllum og er voðafáránlegt bank í 6 eða 8 strokk ,það kemur svona á 3-4 sec fresti ,voða þungt, finn fyrir því inní bíll, líka,

á ég að hafa eitthverjar áhyggjur um að ég hafi gert eitthvern skandal eða lagast þetta þegar ég skipti um undirlyftur(mjög bráðlega9

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
undarlegt bánk ,vantar pro ráð
« Reply #1 on: June 12, 2004, 19:27:31 »
fóru gömlu undirlyfturnar á sama stað og þær komu úr?
Hvernig vél er þetta?
þetta gæti verið föst undirlyfta eða kannski stympilbolti.
Er ventlastillingin kannski bara úti á túni, vert að tékka á aftur,það er ókeypis
kveikjuröð í einhverju bulli?

  Bara tékka fyrst enginn annar vildi svara þessu,,,, ég er líka svo mikill pró

Offline komrad

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
undarlegt bánk ,vantar pro ráð
« Reply #2 on: June 14, 2004, 01:05:15 »
þakka þér fyirir að svara ,allir uppteknir eða eitthvað ,þær fóru allar á sama stað, þetta er 350 sbc, getur verið að ég hafið fokkaðu upp eitthvað í styllingunni ,kveikjan á reyndar heima í ruslinu er mjög eidd(er að fara að skipta um kveikju,