Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

spurning um 350tpi,

(1/2) > >>

Ibbi-M:
sælir.
i i bilnum hja me (350tpi)hja mer er kemur leiðsla ur pustgreinunum i einhvern plastholk og þaðan kemur jarnleiðsla i dælu sem er snuið af viftureimini, hver er tilgangurin með þessu? hef verið að spa i að fa mer flækjur og tekið eftir að engar flækjur virðast vera með þessu á, er ohætt að loka a þetta?

einnig kemur rör úr greinini yfir i milliheddið,

Nonni:
Þetta er loftdælan sem er hluti af mengunarbúnaði bílsins.  Hún dælir lofti í soggreinina til að ýta undir bruna á mengandi efnum sem ekki hafa brunnið í vélinni.  Flestir hér á landi hafa rifið þessar loftdælur úr, og ég efast um að það hafi nokkur áhrif þó þú sért með TPI.

Ætli þetta rör sé ekki EGR búnaðurinn.  Þú getur fengið flækjur með röri upp svo hann getur verið virkur áfram.  Ég veit að einhverjir hafa aftengt það á TPI mótorum en ég er ekki viss um hvort tölvan sendi villuskilaboð ef það er gert.

Þú ættir að fara á www.thirdgen.org en þar er m.a. sérstakt TPI spallborð.  Þú getur örugglega fundið svar við öllum þínum spurningum með því að nota leitina á því spjallborði, en ef ekki þá er bara að spyrja (sérfræðingar í TPI).

Kv. Jón H.

P.s. hvernig bíll er þetta?

baldur:
loftdælan dælir lofti yfir í pústgreinina

Nonni:
Auðvitað er það pústgreinin, ég hef eitthvað verið að flýta mér að skrifa  :oops: .

Ibbi-M:
ja eg var einmitt að spa i hvernig tölvan tæki i þetta,

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version