sælir, virðist vera eitthvað hitamál hjá mér, sá vatnleka niður af honum í gær. sá að það vargjósa úr yfirfallstankinum drap á bílnum og vatnshitin 104° ég leyfi honum að kólna bæti 2l af vatni á hann og keyri í rúma 6 kl og þá rýkur hitin uppí 122° er vanalega í 91°, ég drep á bílnum sé að það vantar vatn á hann bæti eflaust einum-2 lítrum á hann, en þá byrjaði hann að hitna stöðugt þangað til maður drap á, við tókum vatnslásin úr og prufuðum hann, hann er +í lagi og opnar sig vel, heddpakningarnar virðast vera í lagi þjappar alveg sama á öllum rafmagnsviftan virkar og engin sýnilegur reykur í pústinu,miðstöðin blæs heitu, í kvöld eftir að það var búið að liggja í þessu þá var prufað að gangsetja og hann gengur eins og klukka en hitamælirinn var allan tíman í LO þrátt fyrir að miðstöðin blési heitu og það sauð ekki á bílnum, engin hitalykt inní bílin, olíuhitamælirinn (sem er í sama uniti og vatnshitam.. var líka á LO en hrökk síðan inn iog sýndi lítin sem engan olíuþrýstin og háan olíuhita datt svo aftur á lo og kom ionn og syndi rétt.. allan tíman var vatnshitamælirinn á LO og það það minkaði ekki vatnið á bílnum miðstðin blés einnig heitu, ætli að þetta digital mæladót sé eitthvað að fucka í mér eða er eitthvað að.. er orðinn hálf hugmyndasnauður um hvað þetta gæti verið, er nokkuð viss um að vatnsdælan er líka í lagi, vatnis virtist ekki hverfa af honum núna..
hefur einhver hugmynd?
vélin er 89árg 350cid l93 m/álheddum og tpi