Author Topic: Félagsmenn KK skošiš Žetta!!!!!  (Read 1870 times)

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Félagsmenn KK skošiš Žetta!!!!!
« on: May 10, 2004, 19:41:28 »
Ég legg hér meš til aš stjórn KK sendi śt Fréttabréf hér į spjallinu aš minnsta kosti einu sinni ķ viku yfir sumartķmann og einu sinni ķ mįnuši yfir vetrartķmann, žar sem helstu fréttir eru skrifašar, og fyrirspurnum sé svaraš, žaš eru ekki allir sem komast ķ félagsheimiliš į fimmtudagskvöldum (bśa śti į landi), eša dettur ķ hug aš hringja ķ formannin til aš athuga hvort eitthvaš hafi nś breyst sķšan sķšast.  

Ég tel žetta vera forgangsmįl, og tel aš ég tali fyrir munni margra félagsmanna varšandi samskipti stjórnar og félagsmanna, svo aš menn geti hętt žessu žrasi.

Félagar lįtiš nś ķ ljós skošun ykkar į žessu mįli meš žvķ aš setja inn komment hér aš nešan.

Tóti
Žóršur Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline gtturbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Re: Félagsmenn KK skošiš Žetta!!!!!
« Reply #1 on: May 10, 2004, 20:07:03 »
Ég tek allavegana hjartanlega undir žetta!
Ég vil taka žaš fram aš žetta er ekki illa meint en žaš er greinilega mikill rķgur į milli stjórnar og įkvešinna mešlima ķ klśbbnum sem viršast ekki getaš talaš saman hérna į spjallinu nema aš žaš snśist oftast upp ķ einhver persónuleg leišindi!! Žess vegna viršist oft vera erfitt hjį žeim sem eru aš leita eftir svörum aš fį žau. Žetta segi ég sem įhorfandi aš žessu!!

Žess vegna vęri mjög fķnt aš fį fréttablaš sem segir svona frį žvķ sem į döfinni er!
-------------------------------------------------
Ślli
Impreza turbo 2 seldar
Ford F350 MY03 seldur
Audi A4 1.8T “00 seldur
MMC Lancer Evo 8 “04 2 seldir
Nissan Double Cab “03 seldur
Toyota Corolla Si seld
Volvo S40 T4

Offline Atli F-150

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 48
    • View Profile
    • http://internet.is/ford
Ekki alls óvitlaust!
« Reply #2 on: May 11, 2004, 22:26:28 »
Lżst vel į žessa hugmynd, mętti jafnvel vera innį ašalsķšunni og vera žannig aš ekki sé hęgt aš commentera į žaš. Žaš ętti aš minnka e-ar persónulegar įrįsir og žess hįttar.

Annars lżst mér mjög vel į byrjunina į sumrinu hjį klśbbnum og sé ykkur vonandi sem flest į Laugardaginn :D
Atli F. Unnarsson
Žaš sem ég segi er oftast vitleysa :)
Taktu žvķ meš góšum fyrirvara :)