Kvartmílan > Almennt Spjall

Endilega líta á þetta !!

<< < (2/5) > >>

firebird400:
En Moli ert þú ekki sammála um það að undanförnu þá hefur snar minnkað ásóknin í þetta spjall, og að röfl (innan velsæmismarka) sé betra en ekkert :D en það er að gerast æ oftar að þegar maður kemur hingað inn þá hefur engu verið bætt við frá því maður var hér seinast, maður les allavegana ruglið og þá hefur maður að minnsta kosti völ á því að gera sér skoðun á þeim sem er að rugla og taka þá bara minna mark á honum seinna. En upprunalega var þessum þræði ekkert beint að "til-sölu/keypt" bara almennt hvort menn hefðu einhverja skoðun á gang mála hérna á spjallinu.

MrManiac:

--- Quote from: "firebird400" ---Sælir, endilega komið með uppástungur í sambandi við þetta spjall, undanfarið hefur mér fundist áhuginn og fjöldi pósta farið dvínandi. Við meigum ekki vanmeta mátt svona spjalls, sjáið bara uppganginn meðal annarra áhugahópa eins og live2cruize, ekki er þar braut eða samkomuhús til að draga að flöldann, bara netspjall !! Samt notast stór hópur þar við ykkar braut,en láta svo ef til vill ekkert í sér heyra hér.
 Einhvertímann heyrði ég það frá stjórnendum K.K. að þeir væru að reyna fá stjórnvöld með sér í reksturinn/fá styrk, en það þarf að vera virkt battery til að styrkja. Ég vona að K.K. verði ekki eftir á hvað varðar hina hröðu þróun samfélagsinns, eftir allt saman þá er K.K. nú þegar orðin risaeðla miðað við aðra klúbba, sé tekið mið af starfsaldri a.m.k. A.t.h. að ég er ekkert að koma með neinar lausnir sjálfur og óvíst að sumum þykji einhvað þurfa að leysa. Ég vona líka að menn taki vel í þetta hjá mér, og allir getum við nú verið sammála um það að lengi getur gott batnað :D  Agnar Áskels Kef.
--- End quote ---

Uppgangurinn á L2C er að mínu mati ekki af hinu góða. Hefur einmitt fundist það á mönnum hér að þeir séu ekki að pósta ef þeir hefa ekkert viturlegt að segja sem er mjög af hinu góða. Þetta er meira orðinn pósthóruleikur á L2C.

firebird400:
:D  :D  :D  lol Ef til vill, ég hef svo sem ekki fylgst það djúft með þráðum þar, en það bætir ekki aðsókn hér. :?  það er kannski viturlegra að þegja en að spyrja, eða hvað ?

logy:
Jæja ég varð bara að skrá mig inn þegar ég sá þennann póst.
Langaði að láta ykkur alla sem takið ríkann þátt á þessu spjalli að ég og örugglega fult af fólki, sem ég skora á til að skrá sig og taka þátt, förum regglulega hingað inn bara tilað lesa og fylgjast með umræðunum.
Ég veit ekki mikið um bíla en ég hef lært alveg helling af því að lesa spjallið hérna og á huga.is . og ég vill bara kvetja alla til að halda áframm góða verkinu og kenna mér meira í leiðinni!

logy:
hehe maður ætti kannski að sleppa að beigja nöfn á vefsíðum  hugi.is átti ég við auðvitað

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version