Kvartmílan > Almennt Spjall

Endilega líta á þetta !!

(1/5) > >>

firebird400:
Sælir, endilega komið með uppástungur í sambandi við þetta spjall, undanfarið hefur mér fundist áhuginn og fjöldi pósta farið dvínandi. Við meigum ekki vanmeta mátt svona spjalls, sjáið bara uppganginn meðal annarra áhugahópa eins og live2cruize, ekki er þar braut eða samkomuhús til að draga að flöldann, bara netspjall !! Samt notast stór hópur þar við ykkar braut,en láta svo ef til vill ekkert í sér heyra hér.
 Einhvertímann heyrði ég það frá stjórnendum K.K. að þeir væru að reyna fá stjórnvöld með sér í reksturinn/fá styrk, en það þarf að vera virkt battery til að styrkja. Ég vona að K.K. verði ekki eftir á hvað varðar hina hröðu þróun samfélagsinns, eftir allt saman þá er K.K. nú þegar orðin risaeðla miðað við aðra klúbba, sé tekið mið af starfsaldri a.m.k. A.t.h. að ég er ekkert að koma með neinar lausnir sjálfur og óvíst að sumum þykji einhvað þurfa að leysa. Ég vona líka að menn taki vel í þetta hjá mér, og allir getum við nú verið sammála um það að lengi getur gott batnað :D  Agnar Áskels Kef.

diddzon:
Þetta tók stærsta dauðakippinn hér þegar það var lokað á að commenta á söluauglýsingar.

Mér finnst það vera rangt að loka á það, það á frekar að loka á þá sem eru að valda leiðindum eða bara einfaldlega að benda fólki á það að vera ekki að auglýsa ónýtt rusl til sölu hérna.

...allavega mitt álit.  :wink:

firebird400:
Góður punktur, þessir dálkar eru einmitt mjög stórir á öðrum spjall rásum. Mér þykir heldur ekki rétt að takmarka allt við kvartmílu, heldur þykir mér að þeir sem eru virkir á spjallinu fái að nýta sér þessa dálka, þeir hljóta nú að vera áhugamenn um míluna fyrst þeir eru hér á annað borð, litlar líkur á því að menn séu að skrá sig gagngert til að misnota sjallið.

Moli:
af hverju í óskupunum þarf að commenta á "Til Sölu"/"Óskast Keypt" dálkana, oftar en ekki fer þetta út í einhverja bölvaða vitleysu og sögur og fullyrðingar sem ekkert vit er í, þetta var ein af ástæðunum fyrir því að það var lokað á þetta, það er ekki hægt að útiloka vissa einstaklinga frá spjallinu þar sem þeir geta skráð sig inn upp á nýtt undir öðru nafni, fyrir utan allt þetta, þá skýra auglýsingarnar sig sjálfar, þú getur sent viðkomandi einkapóst/e-mail eða jafnvel gerst svo djarfur að nota símann og hringt í viðkomandi!  :shock:

JHP:

--- Quote from: "Moli" --- þá skýra auglýsingarnar sig sjálfar, þú getur sent viðkomandi einkapóst/e-mail eða jafnvel gerst svo djarfur að nota símann og hringt í viðkomandi!  :shock:
--- End quote ---
Þær skýra sig ekki alltaf sjálfar og það sparar auglýsandanum míkil leiðindi að þurfa að svara sömu spurningunni mörgu sinnum þegar hann gæti gert það einu sinni á netinu og þetta borð mátti ekki við því að loka á þetta og oft skapast hin skemtilegasta umræða í kringum þessar auglýsingar  :x

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version