Kvartmílan > Almennt Spjall
myndir af suprunni eftir crashið.
Caprice78:
það er óvíst hvort að það verði gerrt við þetta , hún er grindaskökk , afturhjóla stellið er ónýtt boddýið er að stórum hluta mjög skemmt , kittið er brotið og ljótt ...
en aldrey að vita hvort að hann muni hirða allt úr þessu sem er heilt svosem vél og þ.h og kaupa sér úrbrædda supru úti :roll: myndi nú gera það ef ég ætti einhvað í þessu .
JHP:
--- Quote from: "Caprice78" ---það er óvíst hvort að það verði gerrt við þetta , hún er grindaskökk , afturhjóla stellið er ónýtt boddýið er að stórum hluta mjög skemmt , kittið er brotið og ljótt ...
en aldrey að vita hvort að hann muni hirða allt úr þessu sem er heilt svosem vél og þ.h og kaupa sér úrbrædda supru úti :roll: myndi nú gera það ef ég ætti einhvað í þessu .
--- End quote ---
ANDVARP........ :shock:
BMW3:
var Supran ekki í kaskó :?:
Racer:
jú hún var víst í kaskó
hægt að nauðga tryggingunum að láta gera við þetta ;) (hefna sín á þeim fyrir að hafa svona háar tryggingar)
segjum það svo að tryggingar kaupa hann og selja hann.. einhver í skúraviðgerðum væri líklegur.
annað bodý innflutt.. gætu alveg eins látið tryggingar borga viðgerðina.
MrManiac:
--- Quote from: "Caprice78" ---það er óvíst hvort að það verði gerrt við þetta , hún er grindaskökk , afturhjóla stellið er ónýtt boddýið er að stórum hluta mjög skemmt , kittið er brotið og ljótt ...
--- End quote ---
Ekki grindarskakkur afturhjólastelið sem er víst í maski samanstendur þá af einni stífu sem er boginn og maður hefur nú séð það verra í bodytjónum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version