Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1967 - ´68 Firebird

(1/5) > >>

Bird:
Veit einhver eitthvað um þennan? Ég tók þessa mynd fyrir ca. 20 árum!

Firehawk:
Jú  :idea:

Þessi Akureyrar gripur er ennþá eins og hann var þarna (nema kannski með afturfelgur í stíl)

Sá sem breytti bílnum á hann ennþá. Eigandinn dustaði áratuga ryk af bílnum og mætti með hann á bílasýningu BA hérna um árið. Race motorinn hans er reyndar ekki í bílnum í augnablíkinu, en það er einhver staðgengill til staðar.

-j

firebird400:
Hvað eru þá til margir 68 firebirdar á landinu: ég á einn, einn í eyjum (eða er hann 67) þessi og einn annar á akureyri,tveir á selfossi (er það ekki) og svo hans sævars péturs í kef. Hvað segja vitringarnir um þetta,eru þeir fleiri? jú hlýtur að vera.......

MrManiac:

--- Quote from: "firebird400" ---Hvað eru þá til margir 68 firebirdar á landinu: ég á einn, einn í eyjum (eða er hann 67) þessi og einn annar á akureyri,tveir á selfossi (er það ekki) og svo hans sævars péturs í kef. Hvað segja vitringarnir um þetta,eru þeir fleiri? jú hlýtur að vera.......
--- End quote ---

Reyndar er bara einn í Grímsnesi í eigu stórbónda þár  :D Sá stendur yfirbreyddur inni í skúr og er eins og nýr. Annar 69 Camaro í Grímsnesinu sem er víst á hraðri uppleið þó hann sé í eigu FM Hnakka .

firebird400:
Voru ekki tveir ljósbláir á selfossi, er annar horfinn einhvert eða er minn bara einhvað að steypa (bulla) ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version