ÉG sá þennan CRV og skil nú málið. Ekki slæm skipti. Ég var einn á bíl sem er þannig að persónulegt rúmtak mitt sem hlutfall af bifreiðinni var mjög lágt og fer minnkandi ef vel gengur að sneiða hjá ákveðnum tegundum eldsneytis.
En metallurgy versus thermodynamics. Það er mál sem við erum búnir að vera secondguessing síðan ég man eftir mér. Hafið þið séð sundurtekinn mótor úr Douglas DC-3, eða úr Lckheed P-38??
Ég lenti í því að skipta um stangarlegur í BMW 520 i f. nokkrum árum. Legurnar voru ónýtar og glömruðu vegna þess að meira benzín var í pönnunni heldur en olía og þannig hafði það verið alla tíð. Það sem við mér blasti var svona eye opener of sorts, ef ég má tala norðlensku með færeyskum hreim eins og einn brjálaður vísindamaður sem spilar körfu með ríkisstjórninni ........... Jæja, þessar fínu Crower, Carillo, Z-28, LS7, Super Duty, Six-Pack dömur sem hafa verið að halda vöku fyrir fermingardrengjum hér, eru standard issue í þessum mjólkurbílum hérna megin. What the F%&# !!!
Þreyttur á að vera short changed af hraðmæltum ryksugusölum sem telja mönnum trú um að þeir séu að fá verðgildi peninga sinna í því sem keypt er. Jæja nóg um það.
Þá veit maður þann einfalda sannleika sem lá á borðinu fyrir áratugum síðan ...... að mismunandi hlutir virka við mismunandi aðstæður. Mjög skynsamlegt, ekki satt?? Vandinn byrjar bara þegar menn fara að blanda saman hlutum sem ekki passa saman. Sniðugt?
Hefur einhver t.d. sett heitan ás í 307 letta nýlega? ...eða 394 Olds??
Trikkið var þá bara að kaupa sér 900 CID vél, skrúfa hana á garðsláttuvél og Bingó!
Er eitthvað eftir?