Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
gula vettan
Racer:
Nonni mun hækka í áliti hjá mér ef hann mígur á probe-inn (eiginlega eini Fordi sem ég væri til að vita um sem hefur mígið á.. tja fyrir utan ákveðna sierru hehe)
phoenix:
byrjaður að finna einkennilega lykt úr miðstöðinni á saab? :roll:
Racer:
hmm nei enda er hún ekki tengd hjá mér og alltaf sami helv kuldinn (tók hana úr sambandi á öðru degi vegna þess ég braut óvart stöng fyrir miðstöðina þegar ég var búinn að rífa mælaborðið úr til að losa útvarpið) og ég er ekkert á leiðinni að laga hana , ef þú mígur eða setur eitthvað inn í miðstöðina þá skiptir það engu vegna þess ég lét tréplötu fyrir gatið þar sem miðstöðva sían á að vera ;) svo ekkert fer inná miðstöðina og þú ert ekkert á leiðinni inní minn bíl.
annars hef ég meiri áhyggjur af nöglunum enda fékk ég þannig hótun frá aðila á kókdollu sem er ekki sáttur að hann næstum keyrði á mig (ég hefði verið í rétti vegna hægri réttar en honum fannst ég ótrúlega snöggur 100 metra á accentinum , hann ætlaði sko að vera á undan á þessari krossgötu)
p.s. saabinn hefur ekki verið ökufær síðan á föstudaginn þar seinasta (er að bíða eftir að nýja bensíndælan mín og spíssar og svona komi erlendis frá , ég reif þetta allt úr þann 23) , mjög gott að eiga nóg af bílum svo ég er ekkert án bíls ;)
Kiddi J:
Þessi vetta lítur ágætlega út fyrir utan skópið og vænginn. þessir bílar líta best út þegar þeir eru alveg clean af öllum aukhlutum. Verð nú að segja að vettan hans Nonna sé flottari. Hin er hinsvegar á flottum felgum. Og ég var upp ár braut um daginn þegar hann var að prófann og hann virðist nú alveg hreifast.
firebird400:
Sælir, ég verð að segja að ég er ekki alveg sammála ykkur með þetta húdd skóp; það er alls ekkert svo ljótt, né samsvarar það sér illa á bílnum(allavagana mín skoðun) Hinns vegar finnst mér þessi spoiler á skottinu algjör horror og ætti eigandinn að sjá sóma sinn í því að fjarlæga hann og yrði þá ekkert út á hann að setja, ekki það að ég mundi ekki taka við honum svona ef mér yrði rétt hann. Allavegana til hamingju til eigandans þetta er sjúk græja.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version