Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Bílar spjallverja

<< < (26/27) > >>

Racer:

--- Quote from: "Valur_Charade" ---
--- Quote from: "Gizmo" ---veit stjórn OLÍS af þessu ?
--- End quote ---

já það vill svo skemmtilega til að Olís kóngurinn á Höfn býr við hliðina á mér og gaf mér þennan límmiða og einnig ÓB límmiða sem er í afturrúðunni! Þannig að stjórn Olís á Hornafirði veit af þessu!  :lol:  

En ég hef fengið á mig mörg skot útaf litnum sem að menn kjósa að kalla "innanpíkubarmableikan"  en hann er farinn að upplitast! Þennan grip fékk ég nýsprautaðan eftir pabba gamla í afmælisgjöf og það má segja að hann sé samlitur!  :lol:
--- End quote ---

eins og ég segi menn reyna ræna öllu frá manni :D
Fannzi tók við að rífast/rökræða á netinu og núna er charade búinn að ræna nickinu af accentinum mínu gamla (betur fer dauður svo hann verður ekki sár)

Brynjar Nova:
DA-959 galant hvað heita felgurnar á þessum glæsilega galant,  :wink:  kv bk

Fannar:
Davíð ég tók ekki við einu né neinu af þér.
það vill bara svo óskemtilega til að ég ber sama hárlit og þú og þarf að þola það að vera rauðhærður l2c-ari rétt eins og þú máttir þola..

Racer:
var meint að þú tókst við að rífast eða rökræða eða hvað sem þetta kallast öll þessi skot á þig um svipað leiti og ég hætti að svara mönnum sem voru og eru enn að því ;)

hárliturinn skiptir engu.. ef hann myndi skipta einhverju þá væri ég búinn að lita en þar sem ég nenni ekki að sprauta bíla þá er enn minni líkur að nenni að skipta um lit á mér (bara eyðsla á $ haha LOL)

Valur_Charade:
hehe ég sé að Þrainn hefur tekið þá afstöðu að birta ekki myndir af Lödu og Charade!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version