Author Topic: Fast answers....  (Read 2466 times)

Offline ymirmir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 143
    • View Profile
Fast answers....
« on: April 03, 2004, 18:31:35 »
Er bíllinn hans Viggós góður kostur í kaupum..? Bíllinn hans gústa er að einhvers sögn ekki til sölu og er því  að spá í bílinn hans viggós...   Vitið þið eitthvað um þennan? hyggst á kaup innan viku og er að leita að allra bestu kjörunum fyrir 77-81 bíl.... Suggestions                                          
P.S. Eigiði myndir af Viggós og þessum hérna að neðan?


Bilakassi.is
CHEVROLET CAMARO Z28
Raðnúmer: 221044
Árgerð 1980  
Verð 600.000  Litur Rauður  
 
Skipti möguleg á ódýrari
 

--------------------------------------------------------------------------------
 
Bensín knúinn  Skráður 4 manna  4 sumardekk  
5700cc. slagrými  3 dyra    
400 hestöfl  Sjálfskiptur    
Afturhjóladrif        

--------------------------------------------------------------------------------
 
Aukahlutir & búnaður
Armpúði - Álfelgur - Driflæsingar - Flækjur - Geislaspilari - Glertopplúga - Pluss áklæði - Rafdrifið loftnet - Rafdrifin sæti - Rafdrifnar rúður - Rafdrifnir speglar - Topplúga - Útvarp - Veltistýri - Vökvastýri - magnaðar steríogræjur, vél og skipting allt nýupptekinn, mögnuð græja allt fullt af aukahlutum. th 350 skipting.
Ýmir Kristinsson
Sitt lítið af hverju ;)

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Fast answers....
« Reply #1 on: April 03, 2004, 20:40:40 »
mér skilst á að Viggó hafi selt bílinn fyrir skömmu.. frétti að meðferðin á honum hafi ekkert verið til að hrópa húrra fyrir, en þegar hann fékk bílinn var fyrri eigandi núbúin að endurnýja mikið, m.a. taka upp vél, skiptingu, bremsur ofl.
allt um bílinn hérna.. -----> http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=5853
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Atli Camaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 327
    • View Profile
Fast answers....
« Reply #2 on: April 03, 2004, 21:18:45 »
Ég veit allt um þennan bíl sem vert er að vita,þar sem ég er umræddur fyrri eigandi.Ef menn eru að spá í bílinn er þeim velkomið að bjalla í mig og ég skal gefa allar upplýsingar,góðar og slæmar :wink:

Kveðja,
Atli P.
S:6914480
Atli Pé
S:6914480
6914480@talnet.is

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Fast answers....
« Reply #3 on: April 04, 2004, 16:08:27 »
Ég er félagi Viggós bíllinn er ennþá til sölu einhverja hluta vegna er hann ekki farinn ennþá bjallaðu bara í hann..
Geir Harrysson #805

Offline ymirmir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 143
    • View Profile
Fast answers....
« Reply #4 on: April 04, 2004, 18:21:38 »
ég get svo svarið..ég er að spá í að skella mér bara á hann.... líst vel á hann..bjalla á hann í kvöld og ræði málin.. 8)  líst mér vel á það....
Ýmir Kristinsson
Sitt lítið af hverju ;)