Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Er þetta í alvöru??????
Moli:
sagan segir að bíllinn hafi verið seldur austur á Höfn stuttu eftir að tökum á myndinni lauk, þar hafi bíllinn lítið verið notaður og hann hafi síðan endað úti á túni við einhverja hlöðuna hjá einum bóndanum ásamt einhverjum örðum bíl, sagan segir að skiptingin og mótorinn hafi verið tekinn úr honum upp í einhverja skuld og eigandinn hafi síðan kveikt í báðum bílunum með "molotov cocktail" í einhverju kastinu, bíllinn er núna í uppgerð á Selfossi.
Caprice78:
sé nú ekkert afhverju fólk er að vellta sér uppúr þessum bíl :? hann er ekkert öðruvísi en aðrir transar , jú hann er handónýtur ... og í uppgerð en hvort að eigandin sé einsog margir aðrir og seigist ætla að gera hann upp en bíllin situr bara útí skúr og ekkert gerrt :roll:
JONNI S:
Nei það er satt, hann er svo sem ekkert öðrvísi, en ef þú getur bent mér á annan svona til sölu eða kaups yrði ég alveg sáttur. :)
Moli:
--- Quote from: "Caprice78" ---...en hvort að eigandin sé einsog margir aðrir og seigist ætla að gera hann upp en bíllin situr bara útí skúr og ekkert gerrt :roll:
--- End quote ---
mér skilst að það sé sami eigandi á honum og X-1977 þannig að hann er alls líklegur til að gera góða hluti...
Caprice78:
er þessi ekki með svona húdd lyftu ? annars mjög fallegur bíll .
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version