Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Hvar er Novan sem ég átti. Mynd!!!
Jóhannes:
hihi ...
ef þig vantar númerið hjá honum þá get ég látið þig hafa það en ég ábirgist ekki að hann eigi hann en þá en maður veit aldrey ...
steppi vinur á steypustöðinni á selfossi og novan sem ég fékk að hirða úr er svört á litinn,,,
ég fékk bílinn úr hafnarfirði nýsölusprautaðan og flottan...
það stoppaði mig ekki samt í því að kaupa hann - víniltoppurin kom ekki með bílnum þegar ég fékk hann senilega ónýtt...
það kom í ljós þegar ég var að spóla á honum þá brotnaði spasslið sem var utan um hliðar gluggan að aftan sem var eitthvað homemade junk og þá datt mér í hug að ná í hamar og klára verkið endanlega enda þarf að sprauta þennan bíl...
hvernig er hann annars hjá þér get ég fyngið myndir ???
MrManiac:
--- Quote from: "68camaro" ---hihi ...
ef þig vantar númerið hjá honum þá get ég látið þig hafa það en ég ábirgist ekki að hann eigi hann en þá en maður veit aldrey ...
steppi vinur á steypustöðinni á selfossi og novan sem ég fékk að hirða úr er svört á litinn,,,
ég fékk bílinn úr hafnarfirði nýsölusprautaðan og flottan...
það stoppaði mig ekki samt í því að kaupa hann - víniltoppurin kom ekki með bílnum þegar ég fékk hann senilega ónýtt...
það kom í ljós þegar ég var að spóla á honum þá brotnaði spasslið sem var utan um hliðar gluggan að aftan sem var eitthvað homemade junk og þá datt mér í hug að ná í hamar og klára verkið endanlega enda þarf að sprauta þennan bíl...
hvernig er hann annars hjá þér get ég fyngið myndir ???
--- End quote ---
Stebbi er hættur á steipustöðinni........ :?
Sæþór:
ætli þetta sé nokkuð sami bíllinn?
pabbi áttii hann til "89
og hann var hér í eyjum til ca."95
Jóhannes:
númerið er núna em 505 á novunni ef hún er á skrá..
Svenni Devil Racing:
kunningji minn eignaðist þessa rauðu novu sem er/var á selfossi og lét pappa sinn fá motorin en ég helst að það hafi átt að henda resstini á haugana allavegana er þessi nova ekki hér á höfn ..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version