Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Hvar er Novan sem ég átti. Mynd!!!

<< < (6/9) > >>

Jóhannes:
hey ég var að skoða gamla spjall þræði þar á meðal þennan ég átti þessa novu á myndinn og seldi óskari hann í skyftum fyrir bmw og $...
ég keyfti fullt af draslli í húddið og þetta var ljótasta sölusprautun á bíl sem ég hef séð ég var byrjaður að vina smá í honum ekki neit til að tala en eins og staðan er í dag þá er mér er sagt að bíllinn sé kominn á hornarfjörð en vélinn er en á selfossi ég vona að þetta komi einhverjum að gagni ...

og aflið var svo mikið að eitt skiftið sleit hann alla felguboltan og eitt dekkið undan á miðjum vegi á góðum föstudagi ???
bara fyndið og mikið gaman fullt af fólki - þar á meðal rannsóknar lögreglan...

ég guttin blá saklaus rekin heim vegna þess að aftur ljósinn voru ekki nógu góð fyrir þá (við gátum lagað bílinn og fórum aftur á rúntinn um nótina ..nema hvað löggupíkan tók það eitthvað inn á sig og segði að við ættum að fara heim..) já bestu dagar ævi minnar....

hún var 76-77 árgerð, 350th skifting,350 mótor, rauð innrétting og ástand hans var svona á millistigi....
...og heimasmíðaðir spyrnubúkkar keyfti hann svoleiðis...

njótið vel....

JHP:

--- Quote from: "68camaro" ---
og aflið var svo mikið að eitt skiftið sleit hann alla felguboltan og eitt dekkið undan á miðjum vegi á góðum föstudagi ???
bara fyndið og mikið gaman fullt af fólki - þar á meðal rannsóknar lögreglan...

--- End quote ---
Jahhá  :roll:

Jóhannes:
já ég var bara gutti og var nýbúin að gera hann ökuhæfan.
áhvað ég og vinir mínir að fara á rúntinn, en á öllum þeim tíma sem hann var inn í skúr þá var ég búinn að skrúfa dekkið undan nokkrum sinum og áttaði mig ekki á því þegar þetta umræda kvöld að ég hafi ekki athugað með þetta í öllu gamaninu...

svo stuttu seina ég guttinn að reyna að spóla og viti menn felguboltarnir slitnuð og öxul skakkur bara gaman...

:) Geiri

Pontiac77:
veit nokkur um varahluti í svona novu????????

Jóhannes:
hvað vantar thig ???
hvaða árg,,,

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version