Kvartmílan > Alls konar röfl

Staðbundið 220 röfl....

<< < (5/7) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on June 09, 2016, 00:18:25 ---en er þetta ekki götu bíll sem á að þola að bíða á td rauðu ljósi :?: :?:

--- End quote ---

Harry þór:
Þetta er einfalt og hefur alltaf verið einfalt þar til að heddpakkningin fór. Tæki í OF og tæki sem ættu að vera í OF fá að fara framfyrir. Annað verður slæmt fyrir móralinn.
 
Keppnistjóri getur stýrt þessu.

Hþh.

Kiddi:

--- Quote from: Harry þór on June 11, 2016, 00:15:33 ---Þetta er einfalt og hefur alltaf verið einfalt þar til að heddpakkningin fór. Tæki í OF og tæki sem ættu að vera í OF fá að fara framfyrir. Annað verður slæmt fyrir móralinn.
 
Keppnistjóri getur stýrt þessu.

Hþh.

--- End quote ---

??

Ættu að vera í OF ... Hahaha

Ég man ekki betur en að OF, GF og jafnvel SE fóru alltaf framfyrir fyrir nokkrum árum.

Ég veit ekki hvort þú eða keppnisstjóri voru félagsmenn á þeim tíma...



Ps.. Væri gaman að vita meðalhestaflafjölda í OF.  900 ?? 🤔 😄😄

Harry þór:
það hefur ekki verið keyrður neinn flokkur undanfarin ár nema OF sem hefur þurft á forgangi að halda.  En þeir sem hafa slæðst uppá braut til að prófa hafa fengið að fara framfyrir. Á meðan að ekki er keyrsluhæfur flokkur fyrir mjög flott tæki eins og Ara og Rudolf , Árna Már og núna Frikka og margir flr ættu þeir bara að skella sér í OF, það var það sem ég meinti. það getur ekki verið gaman að eiga þessi flottu bíla og geta ekki keppt vegna þess að ekki er flokkur fyrir þá, á meðan er OF málið.
Vonandi er að myndast hópur bíla sem vill keyra 1/4 og það er bara flott , brautin býður uppá það. Fyrir mig er 1/8 bara flott og allt það sem þetta sport byður uppá er komið fram að mínu mati.



hþh
ps. Kiddi þú varst ekki fæddur/hvað þá hugmynd þegar ég gékk í klúbbinn.

Kiddi:
Ekki fékk ég forgang.. Ég fékk skammir þegar ég sóttist eftir forgang.

Það er reitingur af mannskap sem hefur engan áhuga á þessum fáránlega flokk. Á ég að skrá mig og keyra á móti funnycar og ég á skoðuðum drag radial bíl á pump gas !!!??? 😂😂😂😂 Nei takk og þá sér í lagi eftir síðasta reglumakk dragstersmanna.


Ps. Veit fullvel að þú ert gamall gráni.. Varst þú einn af stofnendunum kanski? Hlýtur að vera....

Ps ps. Hlustaðu á næstu kynslóð... Við erum framtíðin 😋

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version