Author Topic: Open comp ķ staš OF ?  (Read 2104 times)

Offline Kristjįn Stefįnsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 685
    • View Profile
Open comp ķ staš OF ?
« on: February 27, 2016, 19:33:12 »
Ég setti žetta nś innį reglunefndar spjalliš įn undirtekta...  :roll: Žar af leišandi įkvaš ég aš henda žessu hingaš inn į fį skošanir manna į žessari hugmynd. Hvort žaš sé grundvöllur fyrir žessu ešur ei ?

Hvernig er žaš. Hafa menn spįš ķ aš keyra open comp flokk hér heima ķ stašin fyrir OF ?
Var śtķ USA nśna og fylgdist meš keyrslu į svona flokki. Hann virkar žannig aš hann er keyršur eftir Indexi sem mišast śtfrį besta tķma ķ tķmatöku -0.005 sek.

Žarna voru bķlar aš keyra frį 4.60 sek 1/8 og upp ķ 10 sek.
Žaš vęri kannski snišugt aš hafa žak hér heima 6 sek eša 6.5 sek lįgmarkstķmi. Žį er minni hętta į aš hrašari bķllinn keyri aftan į žann hęgari į ógnarhraša.

Žaš var mikil žįtttaka ķ žessum flokki og allskonar tęki, enda eiga allir menn jafnan möguleika į aš vinna žar sem žeir eru allir į raunhęfu Indexi sem er ekki fyrirfram reiknaš og óraunhęft fyrir flesta aš nį nįlęgt !

Mitt mat er aš žetta er eitthvaš sem vęri veršugt aš skoša. Žarna opnast möguleiki fyrir mörg tęki til aš taka žįtt. Hafa gaman og jafnvel aš vinna ! Žrįtt fyrir aš hver geri žetta eftir sķnu höfši og taki žaš sem honum finnst naušsynlegt śtśr tękinu. Svo lengi sem hann keyri undir lįgmarks tķma (6-6.50 sek)

Kv.
Kristjįn S.