Kvartmķlan > Almennt Spjall
NO E/T Racing.
maggifinn:
žaš er alltof mikiš af gręjum til hér į landinu til aš žaš séu ekki allir vegir kannašir til aš fį žessar gręjur uppį braut. Hér įšur fyrr var žaš malarvegurinn umdeildi sem hamlaši mönnum žvķ aš koma meš Muscle Car tękin sķn uppeftir. Nś er malbikuš og skjólgóš aškoman fyrir löngu, löngu, löngu komin en ekkert bólar enn į žessum bķlum.
Žaš skyldi žó ekki vera aš menn hafi svo hįar vęntingar um getu gręjanna aš žeir vilji ekki koma?
Er mįlum žannig hįttaš hjį įhugamönnum um kraftakagga aš žeir telji aš enginn eigi erindi uppį braut nema keyra ķ įtta sekśndum?
Vita menn ekki aš bķll sem getur fariš 14 sekśnda feršir er hęttulega hrašskreišur bķll į götunni?
Götuspyrnan, mótaröšin sem klśbburinn tók žįtt ķ, ķ fyrra, skilaši snefilmagni af klassķkerbķlum.
Sorry Danni.
King of Street? Nennir enginn aš keppa nema til aš vinna?
Viš höfum einhverja muscle car deild innan klśbbsins, ég veit ekki hversu margir eru žar, en feisbśkk hópurinn telur fleiri mešlimi en greidda félagsmenn klśbbsins, og ekki eiga allir bķla aušvitaš, en kannski 30% žeirra.
Bķlasżningar klśbbsins, ómęgat!!! Hvar eru allir žeir bķlar eiginlega? Žvķlķki haugurinn af bķlum!
Afhverju nįum viš ekki aš lokka žessa strumpa til aš keyra bķlana uppį braut?
Erum viš svona ógešslega leišinlegir?
Ekki minnast į aš žaš vanti śtbśnašinn ķ žessum sżningartękjum undanfarin įr, žeir eru allmargir žessir gaurar meš flottara drasl en viš ķ Finnbjörnsson Racing erum aš brśka...
Er kominn tķmi til aš opna į umręšu um Grudge Racing, eša No E/T Racing?
Žessir gaurar geta žį komiš,
borgaš keppnisgjaldiš,
sett upp sķnar feršir sjįlfir innan žeirra bķla sem eru merktir NO E/T ķ rśšunni,
(ętti finnst mér aš skylda vešmįl aš lįgmarki 5000kall) Žeir geta gefiš hver öšrum forskot, stage į afturdekki eša meš öšrum hętti.
keyrt feršir į móti hver öšrum žegar žaš kemur enginn tķmi į skiltin,
og žulurinn ręšir um allt nema tķmann sem žeir fóru.
Engar reglur, ekkert vesen!
Er žetta eitthvaš sem viš getum reynt?
Sama fyrirkomulag mętti bjóša öllum žessum herskara öflugra mótorhjóla sem spyrnir į götunni en kemur ekki į brautina ķ tķmamęlingu..
Žetta snertir mig svosum lķtiš, annaš en ég vil sjį klśbbinn vaxa og dafna.
Ég lżg žvķ reyndar, mig vantar žessa gaura til aš keyra svo ég geti kęlt lengur...
SPRSNK:
Heyr, heyr!!!
=D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D>
Lindemann:
Frįbęrt innlegg!
Danķel Hinriksson:
Žaš vęri ekki leišinlegt aš fį fleiri vöšvatęki uppį braut. Virkilega góš hugmynd meš No E\T =D> =D> =D>
Pįll Sigurjónsson:
Blessašir
'Eg hef hugsaš žetta sama eftir Amerķkuferšir žvķ žar er žetta mikiš notaš en ekki žoraš aš aš skrifa um žetta žvķ aš ég hélt aš mašur fengi skot hrķšina yfir sig. Žetta er snildar form fyrir suma og held aš žetta gęti lokkaš marga uppeftir en Ķslendingar eru hręddir viš aš tapa og er svakalega spé hręddir žegar kemur aš žeim mįlum. En žaš veršur alltaf einhver aš tapa. Žaš er snišugt aš vera meš no et racing og lįta žį leggja undir 5000 kall og segjum aš klśbburinn fį 1000 eša 1500 kall og hitt fer ķ pott sem fyrsta sętiš tekur. En žetta kannski gengur ķ nokkrara keppnar eša žangaš til aš einn vinnur alltaf og žarf aš setja reglur. En svona rśllar žetta ķ gegnum įrin. Žetta er drullu snišugt system og virkar frįbęrlega žar sem ég hef séš en er hręddur viš žetta hérna į Ķslandi. Viš erum svo spes:).
Palli
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version