Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

925 hp naturally aspirated SB chevy

<< < (2/4) > >>

1965 Chevy II:
yeah what he said.....ekkert sauerkraut wankel kjaftæði 8)

baldur:
Gömlu F1 mótorarnir voru að skila 16 hestöflum á kúbiktommu... Það er algengt að túrbó mótorar í dag séu 3-4 hestöfl á kúbiktommu.

Einar Birgisson:
Bla bla bla turbo sjurbo, wankel sjankel, það er mikið gagn af þessum 2l vélum ef ekki er turbo eða þht bla bla.

Einar Birgisson:
. 8)

eva racing:
Sko.

  "veinkell" mótor er í fyrsta lagi nokkurnveginn tvígengis. (meltiði þetta)

  til fróðleiks og fyrir þá sem ekki tóku eftir er þetta GM "pródékt" fyrir bensín og ekki með turbó.    Ef við viljum fara að metast om sid þá verða að vera einhverjar reglur t.d. með blæstri eða á bensíni.    
  TF. mótor er 6500 hp og 480 cid. sem gerir ca 14 hp á cid. (jú hann þarf að drepa á honum til að tala við félagana á planinu,  samt með eldsneytis innsprautun.    

    Svo er það nú megin reglan að þeim minni sem vélin er þeim mun meira h per cid/cc.     Sachs kallinn er með 50 cc skellinöðrur sem eru 29 hp og ekki turbó,  þannig að Nóni og félagar þurfa að taka turbóið af og ná 1334 hestekrafter til að ná því......  Aumingjans kúplingin sob sob..

   Gott þras, sérstaklega þegar allir eru að tala um sitthvorn hlutinn.

   Valur Vífilss. hinn víðsyni.......

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version