Author Topic: Jay Leno  (Read 3987 times)

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Jay Leno
« Reply #1 on: March 06, 2004, 11:54:36 »
Hehe sjáið þetta
Geir Harrysson #805

Offline Caprice78

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 664
    • View Profile
Jay Leno
« Reply #2 on: March 06, 2004, 23:25:54 »
hann skrifar líka í Popular mechanic ofl ... ég hélt fyrst að hann væri bara svona ''typical'' sjónvarpskall ...

Offline Drundur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Jay Leno
« Reply #3 on: March 17, 2004, 23:12:07 »
Jón Ásgeir á ennþá soldið langt í land með að ná honum, hann er með eina vöruskemmu, einn mann sem sér um bílana fyrir sig og þeir eru um andvirði rúmra 200 milljóna.
I life my life a quarter mile at a time. For those ten seconds or least I´m free, nothing else matters.

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Jay Leno
« Reply #4 on: March 17, 2004, 23:39:42 »
Quote from: "Drundur"
Jón Ásgeir á ennþá soldið langt í land með að ná honum, hann er með eina vöruskemmu, einn mann sem sér um bílana fyrir sig og þeir eru um andvirði rúmra 200 milljóna.


voðalega ertu fróður um Baugsmenn, deildu þessu með okkur og nefndu bílana sem hann á og er með þarna inni..  :!:
(væri líka gaman að fá staðsetninguna)
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Drundur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Jay Leno
« Reply #5 on: March 18, 2004, 12:46:27 »
Það er gott að eiga pabba sem segir manni svona hluti ;) Veit að hann er með allavegana einn Porche 911 turbo 2000 módelið að mig minnir, svo var að koma blæju 911 turbo sem hann er að spá í, hann á Hummer H2, Range Rover vogue (það hafa allir heyrt söguna þegar hann keypti hann), Bmw Z3 coupe sem fylgdi þessari sögu, hvort hann eigi ekki líka Hummer venjulegan...... man ekki hvað meira. Var búinn að heyra um staðsetninguna en má víst ekki segja hvar hann er :( en allavegana var hann með bílaflota fyrir um 150 millur fyrir 1 og 1/2 ári síðan og það er slatti búinn að bætast í safnið síðan þá.
I life my life a quarter mile at a time. For those ten seconds or least I´m free, nothing else matters.

Offline chevy54

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 163
    • View Profile
Jay Leno
« Reply #6 on: March 18, 2004, 19:43:34 »
já og svo vantar benz500sl sem hann á hann er 2000modelið... en ég er samt ekki allveg viss með að hann sé með skemmu fyrir þetta allt og mann á launum... ég held að þetta séu líka svoldið ýktar sögur sem er verið að segja
Keðja Jói

Offline Drundur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
Jay Leno
« Reply #7 on: March 18, 2004, 20:39:21 »
Ýkt? Nei, hann er með mann á launum og skemman er í rvk. Það hafa allir séð hana en engum dettur í hug að þarna séu bílar :)
I life my life a quarter mile at a time. For those ten seconds or least I´m free, nothing else matters.

Offline Caprice78

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 664
    • View Profile
Jay Leno
« Reply #8 on: March 19, 2004, 00:09:40 »
þetta er engin lýgi með jón ásgeir ... hann á þessa bíla og hann á ekki benzan konan hanns á hann .

Offline Bird

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
    • http://www.simnet.is/ingla
Jay Leno
« Reply #9 on: March 23, 2004, 22:38:49 »
http://popularmechanics.com/automotive/sub_coll_leno/ Ég var að glugga í fleiri greinar eftir hann.
Pontiac -

Power from the Gods ............................................