Kvartmílan > Almennt Spjall
Tilnefning aksturíţróttamanns í spyrnu.
maggifinn:
Hér eru reglurnar um val á akstursíţróttamanni ársins:
Akstursíţróttasamband Íslands AKÍS 2014
Reglur um Akstursíţróttamenn ársins
Í lok hvers keppnistímabils er útnefndur Akstursíţróttamađur og Akstursíţróttakona ársins.
Verđlaunin eru veitt einstakling sem talinn er hafa skarađ framúr á einhverju sviđi akstursíţrótta.
Ţar er ekki endilega um ađ rćđa ţann sem náđ hefur bestum árangri í
einstökum keppnum eđa meistarakeppni, heldur ţann einstakling sem sýnt hefur
frábćran árangur eđa almennt veriđ til fyrirmyndar.
Útnefning:
1.
Keppnisráđ í hverri grein útnefna einn karl og eina konu fjórum vikum fyrir
Formannafund AKÍS.
2.
Opnađ verđur fyrir almenna netkosningu ţar sem allir landsmenn geta greitt
atkvćđi einu sinni. Kosiđ er um ţá keppendur sem keppnisráđ útnefndi.
Netkosningu lýkur tveimur vikum fyrir Formannafund AKÍS og tveir komast áfram
af hvoru kyni.
3.
Stjórn AKÍS getur bćtt viđ einum af hvoru kyni og tekur ákvörđun um ţrjá karla
og ţrjár konur einni viku fyrir Formannafund AKÍS.
4.
Formannafundur AKÍS velur síđan Akstursíţróttakarl og Akstursíţróttakonuársins.
Úrslit skulu ekki birt fyrr en á verđlaunaafhendingu meistaratitla.
------------------------------------------------------------------------------------------
Ég vil nú ekki hafa neitt af vini mínum honum Danna, hann er vel ađ ţessari tilnefningu kominn, hafandi sýnt af sér bćđi frábćran árangur á Monsunni og veriđ til fyrirmyndar.
en mér ţykir ţađ sćta mikilli furđu ađ Grétar Franksson skildi ekki hafa veriđ tilnefndur upphaflega af keppnisráđi spyrnugreina.
Verandi Íslandsmeistari í bćđi sandi og Áttunda međ slíkum yfirburđum ađ annađ eins hefur ekki sést, og ţađ í efstu deild međ einna flesta mótherjana.
Mér sýnist Grétar eiga ennţá séns ef stjórn AKÍS hefur ákveđiđ ađ bćta honum inn fyrir formannafundinn, sem er svo haldinn sama dag og lokahófiđ á Akureyri núna á laugardaginn.
Dodge:
Ţađ er nóg ađ hafa 2 gildar keppnir, annars vćrir ţú ekki íslandsmeistari í sandi heldur Grétar minn :)
Danni var íslandsmeistari í sandi og setti met í nánast hverri ferđ sem hann keirđi..
Annar til íslandsmeistara í götunni í 8cyl eldri, náđi held ég ágćtis árangri í kots, keppti í kvartmílu..
Heilt yfir bara mćtti, keppti og keirđi helling og stóđ sig eins og hetja.. Ég sé ekki afhverju hann ćtti ekki ađ vera akstursíţróttamađur spyrnugreina..
Gretar Franksson.:
Eg keppti I 3keppnum. Einar gunnlaugs sagdi ad thad thirfti 3keppnir til ad geta ordiď islandsmeistari.
Kristján Skjóldal:
ţađ var ein tvöföld í sumar :wink: var ţađ ekki :?:
Dodge:
Júbb. en seinni keppnin var ógild afţví ađ Krissi var dottinn út ţá, ţannig ađ ţađ voru bara 2 gildar keppnir í opnum flokki...
Danni keyrđi líka 3 keppnir, hann mćtti einn í fyrstu keppnina, keyrđi tímatöku í fóksbílaflokki og setti met minnir mig.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version