Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1998 Chevrolet Camaro Z/28 H/C/I
Elvar Elí:
--- Quote from: bæzi on August 29, 2014, 06:18:44 ---
--- Quote from: Elvar Elí on August 17, 2014, 21:29:41 ---Jæja eiganðist þennan 7. ágúst
eina sem ég vildi var að fá bsk camaro svo var boðið mér þennan þannig ég stökk á það
það þarf að klappa honum svoldið þannig ég lagði honum og svo verður dundað sér í honum í vetur
það sem þarf að gera: Annan wideband sensor til að klára að mappa - Tengja nítró - gera við gat í botninum (drifskaptið fór í döðlu hjá fyrverandi eiganda)
fá annað hlutfall (er á 273 eins) og ekki verra að fá 9" hásingu - kaupa afturdekk :lol:
listi um það sem er í honum:
--- End quote ---
Ekki gáfulegt að vera standa þetta svona óstilltan bíl, ætlar fyrri eigandi að bera ábyrgð á því, hann var aldrei kláraður hann seldi hann áður.
mæli með a' klára mappa,. eru púst skynjarar eru komnir í lag
kláraðu að láta klára stilla hann, tala nú ekki um ef þu ert með WB, bara svona ráðlegging.++++
siminn 8982832
kv Bæzi ég er lika með wideband sem er hægt að færa á milli.
--- End quote ---
þetta er það mesta sem ég gerði á honum, hann stendur bara inni núna mér er svo illa við að nota hann svona vanstiltan, en ég verð í bandi við þig með skynjarann
íbbiM:
til hamingju með þennan, ég átti hann í 6 ár og breytti þessum hlutum öllum, lét mála hann og margt flr
Elvar Elí:
það er ekki nóg að hafa fullt af afli, maður þarf nú að geta bremsað eitthvað...
Elvar Elí:
jæja best að reyna að lífga þetta spjall við...
það sem ég er búin að gera:
skipta um hlutfall, komin á 3.73
kaupa 3" álskapt, á eftir að fá kross í það svo það passi í
skipti út srt4 körfustólunum fyrir original stólana
Keypti innovative motorsports LC-2 wideband sensor, hann er komin í
verslaði mér ný dekk allan hringin, 315/35/17 mickey thompson street ET að aftan 8-)
Reif mælaruslið sem var í gluggastokkinum úr, það var lélegur A/F mælir og snúningsmælir þar, gjörsamlega tilgangslaust
og er eins og er í smá gírkassavandamálum en stefnan er að verða tilbúin fyrir bíladaga
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version