Author Topic: Turbo???????  (Read 3031 times)

Offline Árni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
Turbo???????
« on: February 25, 2004, 01:11:26 »
Fyrirsögnin ætti allavega að vekja athygli ykkar turbogaura!!! En mig vantar einhverjar síður sem eru með verð á túrbínum og drasli í kring um þær. Og veit einhver hvað ACCEL DFI kostar, ég geri nú ráð fyrir að þetta sé fokdýrt en langar að vita hvað ég þyrfti að selja mikið af líffærum til að eiga fyrir einu kerfi.
Svo kemur aðalmálið, ég er ekki alveg að fatta hvernig maður velur sér rétta túrbínu fyrir comboið sitt, þá er ég að meina pústhliðina á túrbínunni, ég veit hvernig maður velur rétta "compressor". Þetta hefur aðeins verið að veltast fyrir mér, hef verið að lesa mér aðeins til um turbo, og verð að segja að ég er kominn með dellu fyrir því, en allar greinar sem ég les segja bara að þetta sé flókið mál og ekkert meira um það mál að segja.... en byrjið að bauna upplýsingum ef þið hafið þær

Kv. Árni Samúel Herlufsen
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasíðan hjá kallinum

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
Turbo
« Reply #1 on: February 25, 2004, 10:12:35 »
Já trúboða starfið er óeigingjarnt en slítandi...

Hér er eitt sem ætti að kveikja í þér:
http://www.nex.net.au/users/brand/dyno1336.mpeg

"Brett Waine won the unlimited class at Summernats with 1346HP. That is an average of three runs on PUMP fuel!!!! The fuel is the same as our 93 octane. The engine was a small block Chev twin turbo running a Autronic SM2 and CDI."

Hringdu bara, 6944933

Gunni
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Árni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
þakkir
« Reply #3 on: February 25, 2004, 12:51:25 »
Ég þakka skjót svör, þetta eru frábærar síður. En vitið þið um einhvern sem hefur reynslu af þessu DFI kerfi, ég er að heyra sögur um að þetta sé voðalega frábært en hef ekki enn fengið alvöru reynslusögur.... og hvernig er þetta autronic dæmi að virka?? Og er kostnaðurinn eitthvað við allra hæfi?? En ég er allavega orðinn rosalega heitur fyrir þessu turbodæmi, aðallega vegna þess að þetta setur götubílana á hærra plan. Enda hafa síðustu HotRod blöð verið stútfull af hetjusögum um fjölskyldubíla sem eru að rúlla á lágum 10sek á götudekkjum, og sumir hverjir með 60fet upp á 2,2+sek, og bara vegna þess að dekkin halda ekki orkunni. T.d. Caprice-inn sem er í síðasta blaði. En ég er svona að reyna að afla mér upplýsinga upp á framtíðina að gera, þetta er ekkert sem er að fara að gerast í nánustu framtíð.... allavega ekki á meðan maður er fátækur námsmaður :D

En endilega haldið áfram að koma með upplýsingar, það er vonandi fullt af liði sem er í svipaðri stöðu og ég, þ.e. þyrst í turbofróðleik.

Kv. Árni Samúel Herlufsen
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasíðan hjá kallinum

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
Autronic
« Reply #4 on: February 25, 2004, 16:00:01 »
Sko,

Autronic er með autotune, sem er sem sagt að þú segir tölvuni bara hvað þú ættlar að hafa blönduna á t.d. 7000 rpm og 180% load og þá verður það bara þannig. En þú verður að vera með spes mæli sem þú færð lánaðan þér að  kostnaðarlausu til að geta notað autotune.

Autronic er líka eina "standalone" sem ég veit um sem getur látið 2ja lítra vél með 1800cc(160lbs) spíssa ganga hægagang á 750rpm með 15:1 afr.

Kostir þess að vera með tölvu í staðin fyrir blöndunga er auðvelt að sjá...

 Gunni
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Hestöfl!
« Reply #5 on: February 25, 2004, 19:31:25 »
Gunni gleymdi að segja frá því hvað er hægt að fá mörg hestöfl út úr fjórum 1800 cc spíssum, fræðilega er hægt að fá hátt í 2000 hestöfl.
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0