Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

blá Dakota í uppgerð

<< < (4/4)

villidakota:
jæja þá er loksins búið að sjóða síðasta stykkið í toppinn búið að grunna innaní toppinn og grindina undir honum og svo afþví að maður var búinn að vera svo duglegur þá leyfði maður sér að opna kassann af öðru frambrettinu

villidakota:
alveg eitthvað buið að ske núna frá því síðast búið að mála innan í toppinn og grindina undir honum, toppurinn fastur og búið að sparsla gróflega í hann,
búið að sandblása hurðirnar og enn ein innrabretti sem ég fékk notuð, eitthvað byrjað að vinna niður hurðarnar og innra brettin eru í ryðbætingu.

tók aðeins og prufaði að máta innra brettið í nýja brettið afþví menn eru alltaf sí hræddir um að hlutir teygjist þegar þeir eru sandblásnir enn það vottaði ekki fyrir því svo maður getur andað léttar með hvað það varðar.

villidakota:
svo afþví maður var ekkert að rifna úr dugnaði þetta mánudags kvöldið á fór ég í það að æfa mig í að sjóða með koparsuðunni og pússa niður suður, skipti um einn bút í innrabrettinu sem ég gat notað úr gamla brettinu sauð hann í nýja brettið og pússaði niður og ég er ekki frá því að maður sé bara allur að koma til í þessu \:D/

Ramcharger:
Verður flottur 8-)

Brynjar Nova:
snilld  8-)

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version