Kvartmílan > Evrópskt

BMW E30 CABRIO V12

<< < (4/5) > >>

Alpina:
Jæja............

pústið komið undir,, ljóti reikningurinn :o stainless steel ..........ALLA LEIÐ frá eldgrein

bið alla sem eru í pústpælingum að endurskoða ,, hug sinn,, ef um ryðfrítt er að ræða,, efniskostnaðurinn   þeas rörin er ekkert mál,, en beygjur og slíkt fer með þetta til tunglsins  :shock:  :shock: og vinnuliðurinn er MARGFALT meiri,,
þannig að ég vildi þetta sökum þess að hljóð úr vél með ryðfríu verður harðara,, meira metall,, eins og ég kýs að orða það,, og með TITAN pústi er soundið enn rosalegra


þetta var heljar föndur.. þröngt osfrv,, að framan,, allt soðið með ryðfríum vír.. ((MIG))  og flest samskeyti slípuð
þetta var vel leyst hjá Einari.. en fremsti hlutinn var ansi flókinn..
 

Fremst 4 x 42.4mm  sem kom í flangs og splittaðist i 2 x 63.5mm ,, þaðan inn i X pipe og svo tvöfalt aftur úr inn í ryðfríann kút,, Sv.H-Motorsport///Júlli ITB///Elli  co-team   

4 flangsar úr 8mm 316 voru notaðir og ryfríu fremstu rörin soðin við oem hringlaga flangsinn sem boltast í eldgreinina !!!!

hellingur af beygjum voru notaðar og allt efni keypt hjá Ferro-Zink i Hfj.......  ath 45° 63.5mm beygja kostar 18xx hjá FZ  en er eins og ég kannaði  100% dyrari annars staðar ,,ef ekki meir
------------------------------------------------------------------------------------------

þröngt ,, og smá hliðrun v/mótorlappir


þetta er hægra meginn.... og hannað þannig að hægt sé að taka startarann úr,, og rörin líka ef vilji er til þess


Hérna sést einnig sömu meginn ,, komnir meðfram kassa og að split 2->1


Bílstjóra meginn,,,,,,,,,,,  stýrisstöngin réði öllu.. og einnig þurfti að færa bracketið sem heldur slöngunni fyrir kúpplingsþrælinn


þetta skýrir sig sjálft,,,  2 x 2 -->2,,,,,,, er það ekki


framhaldið inn í X-PIPE...........


X-PIPE..



WIDEBAND,,,,,,,,


Hljóðkúturinn margumræddi......


Upphengjan,, við subframeið,,


Fyrir framann kútinn,,,,,,,,



M70B50,,, V12 oem stútar.......


B.G. bílaflutningar ((Bjössi ))   Eðal þjónusta og tilbúinn að gera allt fyrir mann,, topp maður


Hr.Cummins:
Er ekki kominn tími til að trekkja í gang ?

Alpina:

--- Quote from: Hr.Cummins on August 22, 2014, 22:45:07 ---Er ekki kominn tími til að trekkja í gang ?

--- End quote ---

Vonandi Ljósanótt helgina

Hr.Cummins:
Á að mæta á BMW hittinginn hjá Nafna þínum :?:

Guðbjartur:
Þetta er ROSALEGA flott verkefni hjá þér Sveinki.  ÉG tek hatt minn ofan fyrir mönnum sem ganga svona alla leið í svona mögnuðum verkefnum.

Kv Bjartur

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version