Author Topic: þráður um sjálfskipti vökva  (Read 3133 times)

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
þráður um sjálfskipti vökva
« on: February 27, 2014, 22:56:36 »
hér er góð lesning fyrir þá sem eru að pæla með vökva á skiptinguna hjá sér
hér eru menna að pæla með glussa á tractora

http://www.429-460.com/t593-the-best-powerglide-fluid
Kristján Hafliðason

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: þráður um sjálfskipti vökva
« Reply #1 on: February 28, 2014, 01:58:42 »
Hvað segið þið, á maður að prófa þetta á 48RE :?:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: þráður um sjálfskipti vökva
« Reply #2 on: February 28, 2014, 09:14:12 »
hvaða vökva notar þú Krissi ? ég hef alltaf notað gamla góða Dextron og ekkert brass með hann  #-o
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: þráður um sjálfskipti vökva
« Reply #3 on: February 28, 2014, 22:52:23 »
það sem ég hef notað er dex merc valvoline vökvinn, hann hefur skilað sínu
en þegar menn eru komnir upp að vissu power leveli og er að láti berja pilunni
á transbrake-inu þá er það hitastöðullin sem verður þessum vökvum að falli
þola ekki nóg hita.

ég prufaði mig aðeins áfram í fyrra með glussa og likaði vel
það er t.d ekki buið að setja þessi bætiefni í hann eins og vökvana sem eru
seldir með þá notkun í huga að keyra út í búð.
Fann ég fyrir því, fannst skiptingarnar vera aðeins ákafari
annar fílingur á skiptingunni.
en sú skipting hélt ekki, en ekki var það vökvanum að kenna hvað það varðar.

þar sem var fjárfest í nýjum kassa í vetur er ég í töluverðum pælingum
með hvaða vökva ég ætla að nota í sumar, mikið að pæla í john deere vökvanum.

veit að henry ford (kjartan gamli) hann setti mobil glussa á hjá sér sem er fyrir
case dráttavéla skiptingarnar er með nánast sömu staðla og jón digri vökvinn.
er hann aðeins þykkari en hefðbundin sjálfskiptiolia, getur það gerst þá að sviðið á converternum þrengist
væri gaman að fá reynslu sögur af því hér.

hvaða oliu hafa menn verið að nota á kassana hjá sér?
Kristján Hafliðason

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: þráður um sjálfskipti vökva
« Reply #4 on: February 28, 2014, 23:16:34 »
hér er annar þráður, þar sem +eg sá hinn likinn

http://www.yellowbullet.com/forum/showthread.php?t=228247
Kristján Hafliðason

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: þráður um sjálfskipti vökva
« Reply #5 on: March 01, 2014, 02:09:49 »
Vá, mér sýnist ég ætla að skoða þetta líst reyndar best á Case vökvann eftir það sem að ég er búinn að lesa, virðist vera að kæla best...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: þráður um sjálfskipti vökva
« Reply #6 on: March 01, 2014, 09:03:45 »
Hæ þetta hefur komið mjög vel út í Mustangnum skiptinginn hitnar ekki mikið og er mjög ákveðinn.Við höfum reyndar ekki neinn samanburð á converternum þar sem við höfum bara keyrt þetta á glussa.Við erum að nota vökva sem heitir Mobile fluid 426 og er hann með sömu staðla og Jón Digri.Ég hef verið með bæði Shell Donax syntetec og Royal Purpul á powerglidinu hjá mér og Royal Purpul er rusl skipting er 10-12 gráðum heitari eftir ferðina á því sulli.Ég ætla að nota Mobil glussan í sumar.
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.