Author Topic: Mersedes Benz 1991  (Read 1247 times)

Offline zazu

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 14
    • View Profile
Mersedes Benz 1991
« on: January 22, 2014, 09:57:36 »
Er meğ şræl skemtilegann bíl herna til sölu . um er veriğ ağ tala Mercedes benz E300 meğ 3,0 Hann er beinskiptur 5 gíra og eingöngu RWD ... flottur og skemtilegur pakki rafmagn í rúğum frammí en virkar ekki farğegameginn . rafmagn í topplúu . mælir í mælaborği segir ağ hann sé ağ verğa kominn í 280ş km

Ég fór meğ hann í skoğun 06,12,2013 og var sett útá nokkur atriği . lısing ağaljósa h/m er şar af segja brotnar festingar fyrir ljósiğ şannig ağ şağ er laust . lekameingun Lekur bæği smá olíu og smá smit í kringum bensíndælina . Stırisendi V/M Ytri . Gormaskál H/M Framan ryğguğ festing. Hemlarör orğiğ smá ryğgağ en ekki fariğ ağ leka . Svo bremsar hann ekki ağ aftan şarf ağ liğka bremsur og skoğa .şannig ağ şağ er endurskoğun á honum . svo hugsa ég ağ şağ sé léleg heddpakkning í honum . şağ smitast olía útí vatniğ á honum .


şetta er sprækur bíll og skemtilegur sem er vert ağ gera góğan . Ég hef ekki tíma né ağstöğu til ağ fara í şennan eğal grip .

Ég set á hann 280ş en er opinn fyrir öllum tilboğum . skoğa skipti á öğrum bílum .

Upplısingar bæği í ep. og í síma 779-0773
Sigurğur Atli