Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
nżjasta verkefniš,
Ibbi-M:
žaš kemur nįnast alltaf invalid session, og žegar ég ętla til baka žį dettur usernamiš mitt śt žannig aš ég kemst ekki aftur ķ textan, žetta hlżtur aš vera eithtvaš sem hęgt er aš laga žvķ aš žeta er alveg eins spjall og į live2cruize og bmkrafti samt eru žessi vandamįl ekki til stašar žar.
MrManiac:
--- Quote from: "ibanezer" ---žaš kemur nįnast alltaf invalid session, og žegar ég ętla til baka žį dettur usernamiš mitt śt žannig aš ég kemst ekki aftur ķ textan, žetta hlżtur aš vera eithtvaš sem hęgt er aš laga žvķ aš žeta er alveg eins spjall og į live2cruize og bmkrafti samt eru žessi vandamįl ekki til stašar žar.
--- End quote ---
Žau eru reyndar til stašar žar. žetta er mjög eiinfalt stilliatriši.
Žaš sem gerist er žaš aš boršiš loggar žig śt sjįlfkrafa ef enginn breyting hefur oršiš sķšustu mķnuturnar. žar sem borši nemur ekki žaš sem žś pikkar žį loggar boršiš sjįlkrafa śt. žaš er bara of stuttur logg out tķmi į žessu borši og žaš er ekkert mįl aš breyta žessu. Skil nś eiginlega ekki af hverju .žaš hefur ekki veriš gert.
Vį hvaš ég įtti erfitt meš aš koma žessu frį mér :?
baldur:
Nei žaš er alls ekki mįliš ķ žessu tilfelli mrmaniac.
Ķ žessu tilfelli var browserinn alltaf aš sękja gamlar śtgįfur af sķšum, meš gömul session nśmer, og žau session voru löngu śtrunnin.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version