Kvartmķlan > Ašstoš
žekkt hitavandamįl į 327 m/ 305 heddum???
Halli B:
Žetta er į bķlnum.. eh custom smķši sem ętti ķ rauninni aš MOKA lofti uppķ hśdd :mad:
Elmar Žór:
Settu vatnslįs ķ hann aftur, vatniš er aš hringsóla of hratt ķ gegnum kassann, žaš nęr ekki aš staldra viš og kólna žar
Hr.Cummins:
--- Quote from: Elmar Žór on September 13, 2013, 01:07:05 ---Settu vatnslįs ķ hann aftur, vatniš er aš hringsóla of hratt ķ gegnum kassann, žaš nęr ekki aš staldra viš og kólna žar
--- End quote ---
Góš athugasemd :!:
Nonni:
Sķšur į bķlnum eša fer męlirinn bara upp śr öllu valdi? Ég lenti ķ žvķ į mķnum 1986 Transam aš hitamęlirinn fór aš lįta öllum illum lįtum. Skipti um hitaskynjarann (žann bķlstjórameginn, ekki žann sem er faržegameginn og er fyrir rafmagnsvifturnar) og vandamįliš var leyst.
Ég lenti reyndar ķ žvķ žegar ég setti bķlinn į götunna eftir uppgerš og var ekki kominn meš tvöfalda viftu aš einfalda viftan sem var fyrir nįši ekki aš kęla bķlinn į ferš (žrįtt fyrir stórann įl vatnskassa). Tvöföld vifta śr einhverjum Chrysler strumpastrętó leysti mįliš :).
Chevy_Rat:
--- Quote from: Halli B on September 11, 2013, 20:08:28 ---Sęlir er meš 327 śr 68 camaro onķ bķl hjį mér sem į viš hitavandamįl aš strķša.
Žekki ekki įrg af heddum og žaš er nįnast bśiš aš śtiloka allt annaš en heddin sem orsök vandans... bķllinn hitar sig ekki ķ hęgagangi en um leiš og ekiš er af staš fer hann aš hita sig
Žekkir einhver žaš vandamįl aš 305 hedd séu ekki aš ganga į 327 :???:
Kv.Halli
--- End quote ---
Sęll Halli B.
Af lżsingum žķnum aš dęma į žessu hitavandamįli ķ vélinni hjį žér žį er žetta tżpikst ventlaflots vandamįl žaš er nś ekki flóknara enn žaš.
Ž.A.S Vetlagormarnir sem eru ķ 305 heddunum eru greinilega of mjśkir/Slakir fyrir lyftiš į žessum knastįs og allt ventla comboiš fer aš fljóta žegar mótor er oršinnnn heitur,Skiptu bara um gormana og settu ķ heddinn passandi Crane-Cams gorma sem passa viš žennann 272° Crane Cams knastįs og ventla lyftiš į honum ..+..9:2-10:1 žjöppu
Réttu vetlagomarnir fyrir žennann knastįs hjį žér eru #CRN-99848-16 / eša gomar og retainer kit #CRN-11308-1 enn į svona 305 hedd geturšu ašeins notaš helming af retainerunum og žeir fara į inntaks ventlana og žś veršur aš halda rotatorunum į śtblįstursventlunum en ašeins į elstu įrgerš 305 og 350 hedda geturšu notaš alla retainerana,Jį enn vegna hvers jį žaš er vegna žers aš yngri sbc heddinn įrg '76-up eru meš dżpri gróp fyrir vetlanna į śblįstur en žaš er lķka hęgt aš fį spacera ofan ķ śtblįsturventlagrópina į žessum yngri sbc heddum svo hęgt sé aš nota alla retainerana.
Vona aš žetta info hjįlpi žér og fleirum sem eru ķ vandręšum vegna hedd og žvķtengdu stuffi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version