Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1995 Camaro Z28

<< < (3/5) > >>

Yellow:
Vá hvað ég elska svona þræði,,, bara vel gert hjá þér,,, og já, þetta er flottasti 4th gen Camaro á landinu :)  8-)

Kowalski:
Takk fyrir góð orð félagar! :D

Ferlið hefur verið frekar hægt en þetta kom allt saman betur út en ég þorði að vona. Ég hélt t.d. að hann yrði ókeyranlegur í þessari hæð með long tube flækjurnar en ég tók sénsinn. :mrgreen: Svo hef ég alveg nokkrum sinnum verið með kortið klárt og SS húdd í körfunni en alltaf hætt við og keypt eitthvað annað. Þetta hlýtur að gerast fyrr eða síðar.

Ég nennti eiginlega ekki að skrifa meira þarna í endann, en varðandi hestöflin, þá er heldur ekkert úr myndinni að fara í aðeins grófara setup og láta það duga. Menn eru að gera mjög góða hluti úti með aðeins heitari ás og góðan converter.

Belair:

--- Quote from: Kowalski on August 20, 2013, 14:04:47 --- þá er heldur ekkert úr myndinni að fara í aðeins grófara setup og láta það duga.
--- End quote ---
:smt040

Hr.Cummins:
will it drift ??

Kowalski:
Hehe sjálfskiptur 4th gen mun náttúrulega seint teljast hentugur í eitthvað alvöru driftdæmi, en annars hef ég nú varla gert heiðarlega tilraun til þess raunverulega drifta eitthvað á þessum R888 dekkjum. Þau fíla það ekki. O:) Samt, gott steering response, mjög fyrirsjánlegur, stífur, fínt hp/tog... gæti alveg verið gaman.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version