Kvartmílan > Leit ađ bílum og eigendum ţeirra.

fjólublár 1978 trans am?

(1/4) > >>

Elli_Fiva:
á einhver myndir af fjólublásanseruđum '78 trans am sem var á akureyri? endađi sína lífdaga í kringum 2000, mađur ađ nafni Sverrir Hannesson gerđi hann upp og seldi svo seinna meir, 3 tímum eftir đa hann seldi bílin var billin kominn út í hraun á leiđini í bćinn viđ Bifröst.
bíllin var međ 455 bbc, splittađur ađ aftan, međ veltibúri og ađ mig minnir á slikkum

HK RACING2:
Ég er ekki međ nokkru móti ađ koma ţessum bíl fyrir mig....

Moli:
Ertu ekki ađ tala um fjólubláa '79-'80 bílinn sem var glimmermálađur svarfjólublár einhvernveginn?? Stóđ lengi á Lynghálsinum í Rvk, seinna átti Jón Trausti Lúthersson hann, hjá honum endađi hann á staur í kring um 2003-2004 og var síđan rifinn af Gulla Hrafnkels á Akureyri? Ég fékk eitthvađ úr ţessum bíl í minn '79 bíl um áriđ.

HK RACING2:

--- Quote from: Moli on July 09, 2013, 12:54:57 ---Ertu ekki ađ tala um fjólubláa '79-'80 bílinn sem var glimmermálađur svarfjólublár einhvernveginn?? Stóđ lengi á Lynghálsinum í Rvk, seinna átti Jón Trausti Lúthersson hann, hjá honum endađi hann á staur í kring um 2003-2004 og var síđan rifinn af Gulla Hrafnkels á Akureyri? Ég fékk eitthvađ úr ţessum bíl í minn '79 bíl um áriđ.

--- End quote ---
Sá var dökkblár međ handmáluđum erni og ekki međ veltibúri svo ég viti og var á lífi til hvađ 2005...

Moli:
Já, getur veriđ 2005 en shakerinn sem ég fékk af honum var amk. glimmerađur. Man ađ vísu ekki eftir veltibúri í honum en ţetta er amk. eini bíllinn sem ég man eftir sem gćti átt viđ lýsinguna amk. ađ hluta.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version