Author Topic: Dodge Dakota ´93 V8 til sölu!! ÓDÝR!!  (Read 1783 times)

Offline helgibirgir

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
Dodge Dakota ´93 V8 til sölu!! ÓDÝR!!
« on: July 06, 2013, 17:43:33 »
Er með Dodge Dakota árgerð '93 til sölu en bíllinn kom á götuna um mitt ár '94 þá ónotaður.

Þetta er 8cylindra vélin, 5.2L. Bíllinn er sjálfskiptur með nýlegri skiptingu sem var sett ný í bílinn 2010. Það eru 31"BF Goodrich Mud Terrain dekk á honum sem eru tæplega hálfslitin. Undir honum er 3" opið púst alla leið! Það er KLIKKAÐ hljóð úr því! Bíllinn er með millikassa: 2H,4H og 4L.

Bíllinn er ekinn ca 265þús kílómetra. Svona bílar eru tiltölulega léttir og því fínn kraftur í bílnum.

Það er þó eitt, bíllinn er með endurskoðun út júlí. Það sem sett var útá var demparinn bílstjóramegin að framan en hann er ónýtur en kostar nýr ekki nema 7000kr. Samsláttapúðar báðumegin að framan eru lélegir/ónýtir og það var sett út á það, olíudropi úr vél eins og stendur á skoðunarblaðinu en það er ekki alvarlegt, aðeins um smá smit undir bílnum að ræða og sá sem skoðaði bílinn vildi meina að þetta væri mengun en það myndi allveg duga að þrífa undir honum olíuna áður en ég kæmi aftur. Svo að lokum var sett út á hljóðið úr pústinu en það er 10db yfir mörkunum, það er þó ekkert alvarlegt það er einfalt að fixa pústið aðeins til að lækka í því fyrir skoðun 

Vélin í bílnum er í rosalega góðu standi og gangurinn í henni er rosa flottur í lausagangi. Bíllinn er nýlega smurður. Það eru krókar á pallinum og þetta er tilvalinn hjólabíll. Pallurinn frekar langur og hægt að koma vélsleða á hann tildæmis.

Með endurskoðun set ég á hann 300.000kr þar sem það þarf að leggja smá út til að koma honum í gegnum skoðun. Ég er opinn fyrir tilboðum og jafnvel dónatilboðum! Er þó ekki spenntur fyrir skiptum á öðrum bíl.

Myndir:

http://www.bilasolur.is/CarDetails.a...3684&schpage=1

Hægt að ná í mig í síma 7735215 og endilega sendið mér sms eða hringið ef þið hafið áhuga!