Kæru félagar.
Takk fyrir að opna augu mín og annarra fyrir þessu þarfaþingi. Og sé ég nú hvurslags villu maður er búinn að vaða að vera að porta og pólera sog greinar og sogport einsog vitlaus maður(sem ég augsýnilega er) þegar ég hefði átt að matta þau og setja fasta viftuspaða til að loftið skrúfist framhjá ventlonum og þjappi sér svo saman í strokkum mótorsins sem ég fékk hjá Ottó gamla. Ég ætla samt að biðja ykkur um að vera ekki að flagga þessu svo ódælir menn einsog Einar Birgis. komist ekki að þessu og setji svona dúsin af viftuspöðum (eða lofthvirflum eða hvað sem íslenskt orð er) í vélina hjá sér, hendi nitrókútnum og dóli svo í 8,40 og spari 20% bensín á öllu saman. Það væri ljóti ófögnuðurinn.
Að maður tali ekki um ef GM kallinn sjálfur kæmist að þessu, Og gæti hækkað hp um nokkra tugi og haft varanleg áhrif á olíuframleiðsluna í heiminum.
Og ekki skánaði það ef keppnismenn hefðu upp á þessu. Þar eru menn sem myndu skera af sér vinstri hendi fyrir 2-3% meira afl að maður tali ekki um 15% aflaukningu.
Það er vissulega tími til kominn að einhver með þekkingu og opinn huga (sem ég hef víst ekki) geti tendrað ljósið fyrir okkur hina.
Ef ég hefði ekki fengið þetta ágæta svar hefði ég kannski haldið þetta áfram, og svarað þessu einhvernvegin svona.:
Þessar loftskrúfur eru ekki að koma fram á sjónarsviðið nú eða fyrir 14 árum, heldur hefur þetta sést af og tilí mörg ár. Ég held að ég muni það rétt að ég hafi fyrst séð svona búnað í 1958-9 Hot rod hjá kunningja mínum sem er fornbílastrumpur, og hann taldi að þetta væri mun eldra. síðan einhvernsstaðar á milli heimstyrjalda.
Það eru allskonar patent sem eru að koma aftur og aftur (einsog keðjubréf þar sem allir verða ríkir) T.d. koma alltaf upp "fjölpóla kerti" sem "news flash" þó T mótelið af ford (viljandi með litlum stöfum) hafi verið með svoleiðis búnað. Þær ágætu bifreiðar (líka með hreyfiafl frá Ottó) voru líka með eitt háspennukefli á strokk (þó margir haldi að SAAB hafi fundið það upp 198?)
Með þökk fyrir ágætt svar og von um meira gott.
Valur Vífilss. í góðum gír (hlutlausum)