Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Hiclone
eva racing:
Góšir..
Žetta skįnaši nś lķtiš. "Vķsindarannsóknir" meš įrangur upp į 59% minni eyšslu...
Vesalings fólkiš sem į Shell og Esso sitja uppi meš fyrirtęki sem verša veršlaus žegar žessi tęknibśnašur er bśinn aš leggja Opek og önnur olķuveldi ķ rśst.... Og og og og ...... En svo kom žarna inn aš žeir eru lķka meš K&N sķur getur veriš, bara hugsanlegt aš žaš hafi einhver įhrif.? Ekki žaš aš ég hef hvergi séš K&N halda neinu fram ķ tugum prósenta (einu eru turbo og blįsarakallar sem ég man eftir)
Nei žetta er vafalaust hiš besta mįl. En af hverju eru bķlaframleišendur ekki komnir meš svona (žeir eru sveittir ķ mörg įr aš reyna aš nį 2-5% betri eyšslu. Haldiš žiš aš žeir viti ekki af žessu. (Ęttum kannski aš lįta žį vita) Eša haldiš žiš aš žessar 280 krónur (sem kostar aš smķša svona) vaxi žeim ķ augum.??
Talandi um svona hįtęknibśnaš, Hvaš varš um Vatnsinnspżtingar, FX1, X1R, Fjölpólakerti Militech. Pro-lube Og svo "videre" (sį svipuš vķsindatest um žetta hér fyrir nokkrum įrum) Ętli Opek kallarnir hafi tekiš žetta af markaši til aš halda eyšslunni uppi og bensķnverši lķka.?
Žetta er kannski žröngsżni hjį mér, en ég held aš žetta sé fariš aš hafa įhrif strax. Allavega er Einar Birgis aš selja sinn ešalvagn.
Leišinlegt hvernig fór meš handboltann.
Valur Vķfilss. Vantrśašur.
maggifinn:
žaš veršur bara aš prófa žetta uppį braut ķ sumar, žetta er til fyrir fjögurra hólfa tora lķka, žaš hlķtur aš taka af allan vafa um hvort žetta virkar eša ekki
Nóni:
Sęlir félagar, ég skal trśa žessu žegar tveir nżjir samskonar bķlar (ķ sama lit) eru settir hliš viš hliš śti į okkar kvartmķlubraut og žeir fara į nokkurn veginn sama tķma. Žį geta hęklón menn sett snśšinn sinn ķ loftrįsina įn žess aš fikta viš annan bśnaš bķlsins. Žegar žeir hafa spyrnt aftur og ég séš tęmslippan žį skal ég trśa žvķ sem ég sé, hvaš svo sem žaš veršur.
Valur, žaš er gott aš hafa eitt hįspennukefli į hvern strokk, žaš vitum viš bįšir. Žaš var hins vegar ekki žaš sem SAAB fann upp įriš 1985-6 og kom į markaš 1987, heldur var žaš kveijukerfiš "Direct ignition" eša bein kveiking eins og žaš myndi śtleggjast į ķslensku. Hins vegar var žaš kerfiš sjįlft sem žótti byltingarkennt, og er reyndar rétt ķ žann veginn aš koma ķ bķlum ķ dag. Af žessu tilefni ętla ég aš kynna žetta stórsnišuga kerfi į sķšunni minni http://www.icesaab.net
Kv. Nóni
Unregistered:
Žetta fer aš minna į V-pover bensķniš.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version