Author Topic: mazda B2600 fínn vinnu / sleða / hjólabíll  (Read 1513 times)

Offline maggster

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
mazda B2600 fínn vinnu / sleða / hjólabíll
« on: March 07, 2013, 19:19:33 »
er með fínan pickup til sölu hann er 31" breyttur og er held ég með driflæsingu að aftan og er á fínum dekkjum á flottum felgum langur pallur, bíllinn er 2 dyra en hægt er að troða 5 manns í bílinn,
eitthvað rið er í bílnum td í hjólskálum á palli og svo sílsum

það er eitthver lúxus í honum sem ég er búinn að komast að svo sem driflæsing og rassahitari kasettutæki með þessari fínu queen kasettu í (samningsatriði hvort kasettan fari með)

en það er nýbúið að skipta um mótor í þessum fína fák en það þarf að stilla kveikjuna í honum svo hann gangi fínt

(fer í gang en frussar og tussar)

hann er 2,6 4cyl með 5 gíra kassa aftaná og svo kemur millikassi þar á

þessi bíll vigtar svipað og fólksbíll þannig eyðslan er ekki mikil og er mjög skemtilegur

hann er rúllaður svartur og er þar með matt svartur en það kom samt eintsaklega vel út enginn sjáanlegur leki og virðist sem eitthver metnaður hefur farið í það, bíllinn var dreginn frá selfossi til reykjavíkur og enginn víbringur engin aukahljóð og engir skruðningur sem mætti minnast á,
bremsur mjög fínar og stýrisgangur mjög góður

svo fylgir honum auka hásing og annar gangur af dekkjum og einnig vatnskassi pústgreinar 2 tölvur og fínheit

er mest heitur fyrir skiptum á bíl með 6,2GM dísel krami en ég er tilbúinn til að skoða allt nema hesta og húsgögn..

SKOÐA ALLT!
sendið skilaboð ef þið hafið frkeari spurningar!