Kvartmílan > Aðstoð
Vesen á 700 skiptingu
(1/1)
Halli B:
Ég er með 700 skiptingu í Van hjá mér.. Hún vill ekki taka R hjá mér þegar bíllinn er kaldur en virkar fínt þegar bíllinn er heitur.
Er hún að syngja sitt síðasta eða er eitthvað til ráða??
Hr.Cummins:
eitt sinn átti ég RAM VAN með RH46 skiptingu, það virkaði án djóks að setja sag í skiptinguna... gamalt húsráð :!:
baldur:
--- Quote from: Angelic0- on March 03, 2013, 19:35:11 ---eitt sinn átti ég RAM VAN með RH46 skiptingu, það virkaði án djóks að setja sag í skiptinguna... gamalt húsráð :!:
--- End quote ---
Einmitt það já... Nei.
Hr.Cummins:
--- Quote from: baldur on March 04, 2013, 00:06:26 ---
--- Quote from: Angelic0- on March 03, 2013, 19:35:11 ---eitt sinn átti ég RAM VAN með RH46 skiptingu, það virkaði án djóks að setja sag í skiptinguna... gamalt húsráð :!:
--- End quote ---
Einmitt það já... Nei.
--- End quote ---
Auðvitað ekki... en hann virkar samt ennþá... og sagið hefur augljóslega gert góða hluti..
Mæli samt ekki með að menn geri þetta :lol: hefði kannski átt að setja það sem disclaimer :) hahaha
En þetta virkaði þá... og síðan var skipt um olíu á skiptingunni og draslið hangir enn.... svo að þetta hefur eflaust gert eitthvað gagn :lol:
Myndi mæla á skiptingunni samt fyrst, og ef að það er nóg af vökva þá held ég að þú þurfir að kíkja á bandið fyrir bakkgírinn...
Navigation
[0] Message Index
Go to full version