Kvartmílan > Aðstoð

Vesen á 700 skiptingu

(1/1)

Halli B:
Ég er með 700 skiptingu í Van hjá mér.. Hún vill ekki taka R hjá mér þegar bíllinn er kaldur en virkar fínt þegar bíllinn er heitur.

Er hún að syngja sitt síðasta eða er eitthvað til ráða??

Hr.Cummins:
eitt sinn átti ég RAM VAN með RH46 skiptingu, það virkaði án djóks að setja sag í skiptinguna... gamalt húsráð :!:

baldur:

--- Quote from: Angelic0- on March 03, 2013, 19:35:11 ---eitt sinn átti ég RAM VAN með RH46 skiptingu, það virkaði án djóks að setja sag í skiptinguna... gamalt húsráð :!:

--- End quote ---

Einmitt það já... Nei.

Hr.Cummins:

--- Quote from: baldur on March 04, 2013, 00:06:26 ---
--- Quote from: Angelic0- on March 03, 2013, 19:35:11 ---eitt sinn átti ég RAM VAN með RH46 skiptingu, það virkaði án djóks að setja sag í skiptinguna... gamalt húsráð :!:

--- End quote ---

Einmitt það já... Nei.

--- End quote ---

Auðvitað ekki... en hann virkar samt ennþá... og sagið hefur augljóslega gert góða hluti..

Mæli samt ekki með að menn geri þetta :lol: hefði kannski átt að setja það sem disclaimer :) hahaha

En þetta virkaði þá... og síðan var skipt um olíu á skiptingunni og draslið hangir enn.... svo að þetta hefur eflaust gert eitthvað gagn :lol:

Myndi mæla á skiptingunni samt fyrst, og ef að það er nóg af vökva þá held ég að þú þurfir að kíkja á bandið fyrir bakkgírinn...

Navigation

[0] Message Index

Go to full version