Author Topic: Mazda 6 lakkgalli  (Read 2078 times)

Offline sal0401

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Mazda 6 lakkgalli
« on: February 20, 2013, 10:39:36 »
Sęlir.
Er meš Mazda 6 2006 įrgeršina sem er oršin alveg skelfilega illa farin į lakki, sérstaklega aš aftanveršu og į toppnum. Er bśinn aš vera aš reyna aš ręša viš Brimborgu įn įrangurs. Hitti mann um daginn sem sagšist hafa įtt samskonar bķl sem var farin aš skemmast eins og minn. Hann fór ķ Brimborg og žeir lögušu hans bķl, meš tilheyrandi veseni. Er einhver žarna sem žekkir til žessara mįla? Hvaš er best aš gera? Ég hef ekki fariš reglulega ķ žjónustuskošun hjį Brimborgu, en bķlinn hefur alltaf veriš smuršur į réttum tķma į smurstöšum śti į landi og er smurbók žvķ til stašfestingar. Ég er bara ekki sįttur viš aš žeir skuli laga samskonar bķl en neiti aš laga minn, žrįtt fyrir samskonar galla. HAnn fékk žaš upp śr einhverjum versktęšismanni hjį Brimborgu aš um vęri aš ręša galla ķ samsetningu.

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Re: Mazda 6 lakkgalli
« Reply #1 on: February 20, 2013, 21:55:37 »
Žaš er spurning hvaš er langt sķšan hinn bķllinn var lagašur og hvaš žeir įbyrgjast svona lagaš lengi,bķllinn er nįttśrulega 7 įra gamall.
Mér žętti žó ešlilegt aš žeir myndu skoša bķlinn hjį žér, ég veit til žess aš fleiri bķlar hafa veriš claimašir į žennan hįtt.
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline sal0401

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Re: Mazda 6 lakkgalli
« Reply #2 on: February 21, 2013, 09:35:06 »
Sęll. Hinn bķllinn var lagašur ķ fyrra, en jį rétt hjį žér meš aldurinn į minum, en eins og žś segir aš žś vitir af fleiri bķlumsem voru claimašir. Veistu hvort žaš hafi veriš śt af žessum lakkskemmdum?

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Mazda 6 lakkgalli
« Reply #3 on: February 21, 2013, 10:04:11 »
Žetta var amk. įbyrgšarmįl, žeir bķlar sem fóru ķ Žjónustuskošanir hjį Brimborg og voru komnir meš merki um aš ryš vęri fariš aš myndast voru sendir ķ lagfęringu. Žetta var aš gerast į afturbrettum, huršum og skottloki į Mazda 3 og 6. Žegar žetta geršist į afturbrettum var ryšiš hreinsiš, afturbrettin og afturhuršar mįlašar. Į huršunum var ryš fariš aš myndast į samskeytum huršabyršis aš innanveršu viš sķlsa žį var gamla kķttiš spęnt upp, saumurinn hreinsašur, kķttaš og mįlaš aftur.
Magnśs Siguršsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net į YouTube
mc@internet.is