Author Topic: 98 TOYOTA COROLLA L/B! TVEIR DEKKJAGANGAR OG GOTT VERÐ  (Read 1083 times)

Offline epic ice man

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
  • pontinn
    • View Profile
98 TOYOTA COROLLA L/B! TVEIR DEKKJAGANGAR OG GOTT VERÐ
« on: January 08, 2013, 13:14:22 »
toyota corolla
1.6 vél
110 hö
beinskipt
skoðuð 2013

þetta er frábær bíll og fullkominn sem bíll fyrir skólafólk eða sem vinnubíll!
hann er að eyða um 9 lítrum en ekki meira, utanbæjar er ég ekki viss.

það sem fylgir með er varadekk, þríhyrningur, sumardekk á flottum álfelgum og svo vetrardekk sem hafa næstum
ekkert verið notuð og eru með flest alla naglana ennþá í! gúmmí er dýrt í dag!!!

hellingur sem er nýtt í bílnum s.s. demparar, kúpling, ballancestangar-tengi framan og aftan, bremsur að framan og aftan,
ný nelgd vetrardekk og svo margt meira.

eina sem er að bílnum er að það er farið að heyrast aðeins í gírkassalegum (hann er með frægu corollu-veikina) og að það er beygla á húddi og frambretti sem er ekkert mjög áberandi.

verð: 390 þús
skiptiverð: ???

þetta er topp bíll sem þarf ekkert að gera við því hann er í topp standi! mótorinn mjög góður og nýjar olíur og olíusía.
390 er sanngjarnt verð því það er mikið nýtt og svo eru tveir dekkjagangar! þá þarftu ekkert að hugsa um viðhald á næstunni þarft ekkert að hafa áhyggjur af
því að þurfa að fá sumar eða vetrardekk og það er ekki hver sem er sem getur keypt ný dekk í dag á bíla, ný dekk geta kostað um 60 til 70 þús undir bíl(hágæðadekk geta farið upp í 100 þús og yfir). svo eina sem þarf að gera er að hoppa út með skrallið og smella sumardekjunum undir!

ef þið viljir fleyri upplýsingar um hvað er nýtt eða bara eitthvað um bílinn, ekki vera hrædd við að hringja í mig í síma 777 2195 eða senda sms.
ég er ekki mikið hérna inná svo endilega notið símann eins og allt annað 21. aldar fólk gerir!
« Last Edit: January 09, 2013, 20:05:44 by epic ice man »
Pontiac Bonneville 69´

Offline epic ice man

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
  • pontinn
    • View Profile
Re: 98 TOYOTA COROLLA L/B! TVEIR DEKKJAGANGAR OG GOTT VERÐ
« Reply #1 on: January 08, 2013, 13:15:29 »
myndir!
Pontiac Bonneville 69´