Kvartmílan > Almennt Spjall
Ný stjórnstöð / skrifstofugámur og pitprentarakofi.
stebbsi:
Svo má ekki gleyma að þó það sé cool hlaða gámum útum allt þá er kannski verið að skyggja soldið á áhorfendur.. Nema þetta yrði sett fyrir aftan spólsvæðið..
1965 Chevy II:
Þetta verður að sjálfsögðu ekki gert þannig að þetta skemmi fyrir áhorfendum. :wink:
Hr.Cummins:
--- Quote from: stebbsi on January 12, 2013, 18:22:28 ---Svo má ekki gleyma að þó það sé cool hlaða gámum útum allt þá er kannski verið að skyggja soldið á áhorfendur.. Nema þetta yrði sett fyrir aftan spólsvæðið..
--- End quote ---
Mér fyndist það satt best að segja best, Union Grove Wisconsin er með þetta þannig... þá er ræst úr stjórnstöð sem að er aftan við upphitunar/spólsvæði....
kiddi63:
Ég er að vinna hjá Eimskip og get kannað hvort eitthvað liggur á lausu, mætti vera útlitsgallað geri ég ráð fyrir.
Eins get ég reynt að aðstoða við að koma þessu á staðinn, ég vinn á gámaflutnigabíl.
:spol:
1965 Chevy II:
--- Quote from: kiddi63 on January 13, 2013, 12:54:44 ---Ég er að vinna hjá Eimskip og get kannað hvort eitthvað liggur á lausu, mætti vera útlitsgallað geri ég ráð fyrir.
Eins get ég reynt að aðstoða við að koma þessu á staðinn, ég vinn á gámaflutnigabíl.
:spol:
--- End quote ---
Það væri flott Kiddi, takk fyrir það. 8-)
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version