Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Blá Nova
Þórður Ó Traustason:
Mér var tjáð það í dag að þessa bláu Novu hefði starfsmaður Toyota umboðsins átt.Sá sem sagði mér það hélt að hann hefði heitið Haraldur.Því datt mér í hug hvort þetta gæti verið hvíta Novan sem Haddi bróðir hans Sigurjóns Haraldssonar átti.Sá bíll fór víst í Vöku en fór þaðan til Akureyrar.Ef ég man rétt var hann rifinn í bláu hans Brynjars.
Moli:
--- Quote from: Þórður Ó Traustason on December 26, 2012, 18:25:39 ---Mér var tjáð það í dag að þessa bláu Novu hefði starfsmaður Toyota umboðsins átt.Sá sem sagði mér það hélt að hann hefði heitið Haraldur.Því datt mér í hug hvort þetta gæti verið hvíta Novan sem Haddi bróðir hans Sigurjóns Haraldssonar átti.Sá bíll fór víst í Vöku en fór þaðan til Akureyrar.Ef ég man rétt var hann rifinn í bláu hans Brynjars.
--- End quote ---
Sæll Óli, ég efast um það, sá bíll er '70 árg, var á U númeri frá 75-80, myndin af þeim bláa á bls. 1 í sandinum er líklega frá '77-'78.
Hér er ein mynd af bílnum sem Sigurjón átti (þeim sem Brynjar reif) áður en hann varð hvítur, tekinn líklega 1980-1981, þá var hann blár og á þessu númeri.
thunder:
ég spurði örn sem áttinovuna mina og hann kannadist ekkert við þessa novu en hvaða nova er þetta með y nr er hun nokkuð til lengur. og svo held eg að örn hafi breitt mynni að aftan og eg á mynd af henni nyj sprautaðri og þa var hun orginal að aftan og bara svört
Moli:
--- Quote from: thunder on January 06, 2013, 04:02:19 ---ég spurði örn sem áttinovuna mina og hann kannadist ekkert við þessa novu en hvaða nova er þetta með y nr er hun nokkuð til lengur. og svo held eg að örn hafi breitt mynni að aftan og eg á mynd af henni nyj sprautaðri og þa var hun orginal að aftan og bara svört
--- End quote ---
Það er FD-879, hún er ekki til lengur.
Ramcharger:
Mun ekki fást neinn botn í hvaða Nova þetta er :idea:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version