Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Barracuda

<< < (3/6) > >>

Moli:

--- Quote from: Ramcharger on November 21, 2012, 15:13:58 ---Sú á efri myndinni er með köntuð ljós að aftan en kringlótt að framan sem mér finnst benda á að sé "69 :idea:
Einnig er hliðarspegillinn ekki sá sami, eitthvað á efri mynd en orginal á neðri.

--- End quote ---

Sé hvað þú meinar, hinsvegar á mynd 2 er hún með kringlótt sidemarkers í frambrettunum sem kom bara á '68 árgerðinni, kannski soldið vont að segja til um sidemarker ljósið í afturbrettinu þar sem það er frekar vont að sjá það á myndinni, þó sýnist mér vantar amk. krómramman í kring um það. Einnig gæti sjónarhornið á myndinni sýnst vera þannig að spegillinn sé ekki sá sami á efri og neðri myndinni en er í raun sá sami. Mér sýnist líka að grillið á mynd 2 sé af 68 bíl. Kannski að einhver MOPAR gúrúinn geti svarað þessu betur.

Ramcharger:
Ég er búin að draga marga bílaáhugamenn sem eru að vinna á sama stað og ég og þeir vilja líka meina að efri sé "69 en neðri "68.
Er sammála þér að það væri nú gaman að fá smá komment frá Mopargúrúum um þetta.

Ramcharger:

--- Quote from: Moli on November 21, 2012, 15:50:15 ---
--- Quote from: Ramcharger on November 21, 2012, 15:13:58 ---Sú á efri myndinni er með köntuð ljós að aftan en kringlótt að framan sem mér finnst benda á að sé "69 :idea:
Einnig er hliðarspegillinn ekki sá sami, eitthvað á efri mynd en orginal á neðri.

--- End quote ---

Sé hvað þú meinar, hinsvegar á mynd 2 er hún með kringlótt sidemarkers í frambrettunum sem kom bara á '68 árgerðinni, kannski soldið vont að segja til um sidemarker ljósið í afturbrettinu þar sem það er frekar vont að sjá það á myndinni, þó sýnist mér vantar amk. krómramman í kring um það. Einnig gæti sjónarhornið á myndinni sýnst vera þannig að spegillinn sé ekki sá sami á efri og neðri myndinni en er í raun sá sami. Mér sýnist líka að grillið á mynd 2 sé af 68 bíl. Kannski að einhver MOPAR gúrúinn geti svarað þessu betur.

--- End quote ---

Er nokkuð öruggur að á neðri er orginal Mopar spegill en á efri gæti þetta verið af tja.....Cortinu :?:

Ramcharger:
Kannski að einhver MOPAR gúrúinn geti svarað þessu betur.

Jæja, engin sem bíður sig fram?

Moli:

--- Quote from: Ramcharger on November 25, 2012, 10:49:43 --- Kannski að einhver MOPAR gúrúinn geti svarað þessu betur.

Jæja, engin sem bíður sig fram?

--- End quote ---

Þetta er amk. sitthvort bíllinn,

Þetta er AF-531 sem er '69 bíll. (þarna með frambretti af '68 bíl.)

Þetta er AK-682 sem er '68 bíll.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version