Author Topic: Ford Ranger STX 4.0-V6 árg 91' 36" og 38" [Mynd] [SELDUR!]  (Read 1546 times)

Offline Omar_Ingi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 41
    • View Profile
Ford Ranger STX 4.0-V6 árg 91' 36" og 38" [Mynd] [SELDUR!]
« on: November 10, 2012, 09:00:25 »
Ætla að leifa þessum að hanga hérna inni er samt ekki viss með söluna en langar samt í einhvað annað. Það sem heillar mig mest er BMW!! En ég skoða svosem skipti á ÖLLU :) Samt ekki dýrara. Get skoðað að setja bílinn uppí á milli og taka lán :/ ef afborgun er ekki há! En er líka til í staðgreiðslu!!

Ford Ranger STX
Vél: 4.0 V6
Árgerð: 1991
Litur: Hvítur
Ekinn: 17x.xxx


Bílinn er með breitingaskoðun fyrir 33" en er/var breittur fyrir 36". Hann er á 36" núna, búið að skera bara úr svo 38" passar undir. Það á samt eftir að klára eitt pínu smá mál að framan. þarf að skera aðeins meira úr að framan en það er svo létt mál,  En það þarf semsagt að skera smá frá og punkt sjóða þá bara frammbrettið við boddy semsagt festinginn fyrir brettið er aðeins fyrir þegar hann er kominn í fulla beigju og þarf að fjaðra smá.

Það sem er í bílnum og fylgir: Snertiskjár (ekki viss með stærð en myndi seigja um 7-10" Það er hægt að tengja ferðatölvu eða bara einhverja tölvu við til að nota sem gps og eru lagnir fyrir því. Það er gps pungur í bílnum. Nýleg hlutföll (4:88.) (lærri heldur en orginal) voru sett í í sumar og voru keipt ný þá. Á til lengri pall á bílinn Ekki í sama lit ef menn vilja fá það með og á ég hús ofan á pallin sem er á bílnum sem er í rauðum lit.

Það er skygni á bílnum. 4 kastarar að framan. 8stk af felgum fylgja með 4 af þeim eru á 38" sem eru með krana til að hleipa úr en eitt dekkið er sprungið og eru 38" dekkin svoldið fúinn en FULLT AF MUNSTRI EFTIR og míkróskorinn. Hinar 4 eru með fínustu 36" dekkjum sem er með einhvað munstur eftir og eru tveir littlir ventlar í þeim felgum. Get látið aðra vél fylgja með ef kaupandi vill fá hana. sem er ekinn svipað.

Það sem hrjáir bílinn: Þarf að laga pústið, Vantar o2 sensor hinn er bilaður, lokan farðegarmeiginn er brotinn. mætti setja ný stigbretti eða setja upp 2 festingar.

Nýlega búið að skipta um olíu á Gírkassa. Nýr hægagangsrofi. Nýbúið að setja ný kol í startara.

Gæti verið að ég sé að gleima einhverju :/ En ef það eru einhverjar spurningar þá bara spurja.

Verð: Þar sem verð er skylda og ég enginn sérmentaður né bílasali eða einhverskonar pro - að þá seigi ég bara einhvað um 350-400 þúsund og er skipti verð allavegana fast 380þúsund. En ef þú ert með Harðbeina seðla þá getur fengið bílinn á 280þúsund! Gegn því að vera sóttur sem fyrst þá!

Bílinn er staðsettur á Skagaströnd og ástæða sölu er að mig langar bara að skoða mig um og prófa einhvað annað og smá brask eða þá að fá peninginn til að eyða í annan bíl sem ég á.

Bílinn er ekki með skygnið á myndinni en það er á bílnum. Bílinn er ekki ónýtur af ryði og ekki er neitt allvarlegt ryð í bílnum. Það var búið að sandblása ryðbólurnar sem voru komnar og grunnað yfir svo stóð bílinn í smá tíma úti og er komið gullitað í það aftur :(

Mynd: Myndin er síðan í sumar!!


ÓSKA EFTIR AÐ FÓLK HAGI SÉR HÉR INNI ENGINN SKÍTA KOMMENT OG EF ÞIÐ HAFIÐ ÁHUGA ÞÁ HAFIÐ SAMBAND Í EINKASKILABOÐUM :) Ég er útá sjó eins og er og er því bara betra að senda mér einkaskilaboð. Og fyrir þá sem hafa ekki aðgang hingað inn til að senda einkaskilaboð geta send E-mail á omar_vti@hotmail.com

Skoða skipti á ÖLLU og skipti plús pening, Skoða líka skipti á flottum og góðum felgum undir EVO eða bara dót í EVO (Vantar: framstuðara, Flottari felgur, Frammljós, 5 gíra kassa og bara einhvað dót )

Eins og ég sagði ég skoða skipti á ÖLLU. Hvort sem það er bíla tengd eða hús tengd eða einhvað. Bara bjóða, Í versta falli seigi ég nei

Er líka til í umfelgunarvél! bílalyfta eða einhverju verkstæðisdóti

Ekki vera feimin við að bjóða.
« Last Edit: November 17, 2012, 16:17:47 by Omar_Ingi »
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

BMW 325 E36 94'
MMC Lancer EVO GSR 06'