Kvartmílan > Aðstoð

Knastás pæling fyrir SBC400 ?

<< < (2/3) > >>

arnarpuki:

--- Quote from: Trans Am on November 06, 2012, 18:08:35 ---Ég myndi bara hafa samband við sérfræðingana beint, t.d http://www.compcams.com/
Þeir eru ekki lengi að græja þetta fyrir þig þannig að þetta steinliggi.
http://www.camquest.com/

--- End quote ---

Takk fyrir! Þetta hjálpaði mikið...
Fyrir valinu varð, Comp Cams 270H Magnum 8-)
Hydraulic-High performance. Biggest cam with stock converter. Use lower gears. Mild rough idle.

torfæra:
Ef þú ert að tala um að nota hann á götuna með gríðarlegri snerpu þá skaltu setja heddin af þ
305 og plana 1 mm af þeim,  færð GRÍÐARLEGT TOG OG SNERPU úr því,.....þetta þekki ég af eigin raun.............HVAR MAN EKKI EFTIR BLEIKA DAYHATSUNUM sem keppti í rallykrossi hér um árið hann var með 400 SBC.................ps. verðu einnig með hátt drif, hitt er tómt rugl. Kv. Elli

torfæra:

--- Quote from: torfæra on December 11, 2012, 17:40:34 ---Ef þú ert að tala um að nota hann á götuna með gríðarlegri snerpu þá skaltu setja heddin af
305 og plana 1 mm af þeim,  færð GRÍÐARLEGT TOG OG SNERPU úr því,.....þetta þekki ég af eigin raun.............HVER MAN EKKI EFTIR BLEIKA DAYHATSUNUM sem keppti í rallykrossi hér um árið hann var með 400 SBC.................ps. vertu einnig með hátt drif, hitt er tómt rugl það er að segja EF þú ert að smíða þér GÖTUBÍL, lítill motor lágt drif, togmotor HÁTT DRIF. Kv. Elli

--- End quote ---

Dodge:
Var það ekki þessi breyting með 305 hedd á 400 blokk sem breytti þessum vélum í hraðsuðukatla?
Auk þess þá er eini gróðinn af 305 heddunum hærri þjappa, og ef það á að plana þau hvort sem er þá væri nær að nota hedd sem eru með stærri ventla og betra flæði.

baldur:
Hahaha, já þessi 305 hedd eru alveg vitavonlaus búnaður enda koma þau af mótor sem vinnur ekki á móti vindi. Ert mikið betur settur með standard 400 heddin þó best sé að fá aftermarket hedd sem að flæða eitthvað. Það blekkir menn svolítið þegar 305 heddin eru sett á og torkið á lágum snúningi eykst mikið en það hverfur líka allt sem er yfir 4000rpm. Ég held ég hafi séð einn bíl með svona bílskúrs 350 með 305 heddum úti á braut og hann komst ekki niður úr 14 sekúndunum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version